Stove Pizza & Bistro พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนโฮมเมด ร้านลับ ๆ ที่ความอร่อยไม่ลับ ย่านพัฒนาการ 67 สายกินห้ามพลาด !!!

          รู้กันหรือเปล่า? ว่าแถวย่านพัฒนาการ 67 ก็มีร้านอร่อยลับๆ ที่น่าสนใจมากจนต้องมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน รับรองเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน ร้านนี้มีชื่อว่า Stove Pizza & Bistro เป็นร้านพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนโฮมเมด ที่แอบอยู่ในซอยพัฒนาการ 67 ตรงเข้ามาในซอยประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ร้านจะอยู่ทางขวามือ ถึงแม้ว่าร้านจะลึกลับอยู่ในซอย แต่ขอบอกเลยว่าชื่อเสียงความอร่อยของที่นี่ไม่ลับเลยนะ เรียกได้ว่าสายพิซซ่า สายชีสต้องห้ามพลาด!

          ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมร้านนี้ลูกค้าถึงติดหนึบหนับแม้ว่าร้านจะอยู่ในซอยไม่ได้ผ่านหูผ่านตาคนทั่วไปสักเท่าไหร่ แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ไปต้องขอตีตั๋วเป็นขาประจำกันเลยทีเดียวเพราะ Stove Pizza & Bistro เขาพิถีพิถันทุกกระบวนการ ตั้งแต่ทำแป้งสดวันต่อวัน เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม ใส่หน้าแน่นจัดเต็มทุกชิ้น ชนิดที่แบบไม่หวงเครื่องกันเลยทีเดียว ซอสพิซซ่าก็ใช้เป็นสูตรเข้มข้นสูตรของทางร้านเอง อีกทั้งคอชีสไม่ต้องเป็นกังวลเลยเพราะร้านนี้เค้าใช้ชีสระดับเกรดพรีเมี่ยม รับรองว่าฟินทุกการยืดของชีส แถมร้านนี้เขาใช้วิธีการอบพิซซ่าด้วยเตาอบที่ใช้ถ่าน ทำให้เเป้งมีความหอมมากกว่าร้านทั่วไป พิซซ่าที่ออกมาจะมีลักษณะบางกรอบ พร้อมกลิ่นหอมอบอวลชวนรับประทาน เรียกได้ว่าคุณภาพคับจาน แถมราคาไม่แรง แตกต่างจากร้านอื่นแน่นอน

          สำหรับหน้าพิซซ่า ทางร้านก็มีให้เลือกมากกว่า 30 หน้าด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรจำเจ อยากลองพิซซ่าสูตรใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป ถ้าหากลูกค้าอยากจะลองชิมหลายๆ หน้าก็สามารถเลือกแบบ Half ได้อีกด้วย คนรักพิซซ่าต้องอิ่มเอมแบบสุดๆ แน่นอน โดยเมนูเด่นของร้านนี้แน่นอนว่าต้องเป็นพิซซ่า แต่ที่แปลกและไม่เหมือนใครก็คือ “Stove combo pizza” เมนูสุดครีเอทของทางร้าน เป็นพิซซ่าหน้าล้นพิเศษที่เสิร์ฟมาในถาดขนาดใหญ่พิเศษถึง 14 นิ้วด้วยกัน ได้ถึง 8 ชิ้น 8 หน้าใหญ่ๆ อิ่มกันไปยันวันรุ่งขึ้นแน่นอน จะสั่งกินกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็เหมาะสุด ๆ ใครที่เป็นทั้งสายกินและสายถ่ายรูป รับรองว่าร้านนี้ตอบโจทย์เพราะนอกจากหน้าพิซซ่าที่เรียงสวย ๆ ล้นถาด แบบตรงปก น่าถ่ายรูปลงโซเชี่ยลไว้อวดเพื่อนเก๋ๆ แล้ว ทางร้านยังตกแต่งแบบสไตล์ industrial loft ที่เน้นการใช้วัสดุไม้และเหล็กเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศอบอุ่น น่านั่งรับประทานมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สามารถถ่ายเช็คอินเก๋ ๆ ได้หลายมุม ถูกใจสายโซเชี่ยลแน่นอน

          ใครที่เป็นคออาหารอิตาเลี่ยน สายพิซซ่า สายชีสแล้ว ต้องขอบอกว่าห้ามพลาดเพราะมาทานที่ร้าน Stove Pizza & Bistro แค่ย่านพัฒนาการก็เหมือนได้ไปทานพิซซ่าต้นตำรับอิตาเลี่ยนแท้ที่อิตาลีกันเลยทีเดียว  รับประกันความคุ้มค่าของราคาและความจุกท้อง อร่อยจนลืมพิซซ่าที่เคยกินมาทั้งหมดแน่นอน และขอแอบกระซิบว่านอกจากพิซซ่าแล้วร้านนี้เขาก็มีอาหารอิตาเลี่ยนมากมายรอให้ลิ้มลองเช่นกัน ใครมาร้านนี้แต่ไม่อยากทานแค่พิซซ่าหรืออยากทานเมนูอื่นด้วยรับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน และที่สำคัญร้านนี้มีที่จอดรถ สามารถจอดรถที่หน้าร้านได้เลย ส่วนใครที่มารถสาธารณะก็สามารถนั่งมาลงแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมากแล้วต่อรถเข้ามาได้ สะดวกสุดๆ ไม่มาไม่ได้แล้ว 

พิกัดร้าน : ซอยพัฒนาการ 67 ตรงเข้ามาในซอยประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือ
เวลาเปิดให้บริการ : 12.00น.-20.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 090-985-4362
E-mail : stove.pizza2016@gmail.com
Wesite :https://www.facebook.com/stovepizza/

Facebook : https://www.facebook.com/stovepizza/