คาเฟ่หมาอันดับ 1 ในภาคกลาง และอันดับ1 ของโลกในอนาคต

ทุกคนอาจจะชิน กับคาเฟ่หมาที่ทุกคนมาถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย แต่ร้าน Blablaboo คาเฟ่หมาหอนที่อยุธยา ไม่ได้มีแค่นั้น แต่ที่นี่เป็นเหมือน Community ของคนรักหมาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบริการ หรือความปลอดภัย

คาเฟ่หมาแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ อาหารเครื่องดื่ม แต่มีบริการแทบทุกอย่างที่เกี่ยวกับหมาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ,อาบน้ำตัดขน,ฝากเลี้ยง  ฝึกสอนสุนัข โดยที่พนักงานจะให้คำแนะนำกับลูกค้าที่สอบถามถึงวิธีการเลี้ยงวิธีการฝึก ซี่งทางคาเฟ่ของเราก็จะมีโซน Dog swimming ฝากเลี้ยง,รับฝึก,Dog park ที่ให้ลูกค้าที่พาน้องหมามาชิลเอ้าท์ เดินเล่นได้โดยมีพื้นที่เป็นของคนรักหมาอย่างชัดเจน นอกจาหนี้ทางร้านยังมีหมาพันธุ์ Border collie ที่เป็นหมาสายพันธุ์หลักและเป็นสายพันธุ์ที่มีความฉลาดที่สุดในโลก อันดับ 1 ของโลก ให้เล่นกับความแสนรู้ของมันได้อีกด้วย เรียกได้ว่า สมกับเป็นว่าที่ "คาเฟ่หมาระดับโลก" จริงๆ

มาพบกับประสบการณ์ที่คุณและน้องหมาของคุณต้องมาลองสักครั้งในชีวิต ที่คาเฟ่หมาหอนอยุธยา พร้อมทั้งที่จอดรถมากกว่า 40 คัน และมีสถานีชาร์จไฟฟ้าด้วยกันทั้งสองสถานี ด้วยพื้นที่ขนาด 1 ไร่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับการได้เล่นน้องหมาที่บ้าน อย่างเต็มที่


พิกัด Location : 80/2 หมู่ 7 คลองสวนพลู เมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

พิมพ์คำว่า “คาเฟ่หมาหอน” ใน Google Maps ตาม gps มาได้เลย

เบอร์โทรสอบถามเพิ่มเติม : 097-789-9997 ราโช
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.30 - 19.30 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ (ยกเว้นวันอังคาร)

เบอร์โทรสอบถามเพิ่มเติม : 097-789-9997 ราโช

Facebook : https://www.facebook.com/blablabooh/