สาวสายแฟ ! ห้ามพลาด ร้าน Tarra hair stylist ให้บริการเกี่ยวกับเส้นผมครบวงจร ไม่ว่าจะตัด ดัด ต่อ ทำสี ร้านธาราทำได้ ผมไม่เสียแถมได้ผมสุดปัง

          เบื่อไหม ? อยากมีทรงผมเก๋ๆปังๆ เหมือนดาราไอดอลแต่ติดตรงไม่กล้าทำเพราะกลัวผมเสีย วันนี้เรามีร้านทำผมแบบครบวงจรมาแนะนำ ซึ่งร้านนี้เค้าต่างจากร้านอื่นตรงที่ร้านนี้เค้าเน้นการทำผมสวยๆ แบบสุขภาพผมต้องดีด้วย 

          ปัจจุบันเทรนด์แฟชั่นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วรวมไปถึงเทรนด์แฟชั่นทรงผมต่างๆ ด้วย โดยอิทธิพลแฟชั่นส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นดาราไอดอลที่ขยันเปลี่ยนทรงผมให้ต้องเปลี่ยนตามเทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งแต่ละทรงผมของเขาก็ไม่ธรรมดาทั้งดัดทั้งทำสีสารพัด ครั้นจะทำเองก็กลัวจะออกมาไม่เหมือนเขาแถมเสี่ยงผมพังอีก ทางเลือกที่เหลือก็คงจะเป็นหาร้านทำผมดีๆ ซึ่งหายากกว่างมเข็มในมหาสมุทรด้วยวลีเด็ด “ช่างไม่เข้าใจคำว่าเอาออกนิดเดียว” หรือที่เรียกว่าไม่ตรงปกไม่ตรงแบบที่ให้นี่เอง ทำให้หลายๆคนไม่กล้าเข้าร้านทำผม แต่วันนี้เรามีร้านมาแนะนำเป็นร้านที่เข้าแล้วได้ผมตรงปกไม่จกตาแถมไม่ทำให้ผมที่คุณรักเสียอีกด้วย รับรองว่าเดินออกจากร้านมาเป็นดาราไอดอลกันถ้วนหน้าแน่นอน

          ร้าน Tarra hair stylist (ร้านธาราแฮร์สไตลิสต์) ร้านทำผมที่ให้บริการเกี่ยวกับเส้นผมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการออกแบบทรงผมบุรุษ-สตรีให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคล ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้าของตัวเองว่าอยากได้ทรงผมแบบดาราไอดอลคนนี้แต่กลัวจะไม่เหมาะกับตัวเอง ไม่ต้องเป็นห่วงเลยสำหรับร้านนี้เพราะเขามีทีมให้คำปรึกษาทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้า หากทรงผมที่เตรียมมาเป็นแบบให้ช่างแล้วไม่เหมาะกับรูปหน้าของคุณจริงๆช่างก็สามารถแนะนำทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของคุณได้ ส่วนใครที่อยากผมยาว ผมหนาแบบทันใจ ร้านนี้ก็มีบริการต่อผมด้วยผมแท้ 100% ไม่เจ็บหนังศีรษะ ผมไม่หลุดร่วมแถมได้ผมหนา ยาวสลวยสวยเนียนแบบทันใจแน่นอน นอกจากจะมีผมยาวแบบทันใจแล้ว อยากจะยืดผมตรงธรรมชาติหรือจะดัดดิจิตอล ดัดวอลลุ่มสไตล์เกาหลีร้านนี้ก็ทำได้หมด หรือใครอยากจะทำสีผมแฟชั่นสุดปังร้านนี้ก็ไม่แพ้ใคร สายแฟชั่นจ๋าห้ามพลาดแน่นอนเพราะร้านนี้สามารถทำสีผมแฟชั่นได้ตรงตามปกไม่จกตาแน่นอน ใครอยากจะทำสีผมฉูดฉาด หลากสี ร้านนี้ก็ทำได้ตามแบบของลูกค้าแถมผมไม่เสียด้วยนะเพราะเค้าใช้ผลิตภัณฑ์อย่างดีและยังมีทีมคอยให้บริการดูแลสุขภาพเส้นผมลูกค้าให้สวยงามอยู่เสมอด้วย เพราะร้านนี้นอกจากจะตัด ดัด ยืด ทำสีแล้วยังมีบริการสปาหนังศีรษะและสปาทรีทเม้นท์เส้นผม ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง ผมร่วง ผมเสียเป็นไม้กวาดก็สามารถมาใช้บริการให้ร้านเขาดูแลเส้นผมได้ เรียกได้ว่ามาร้านนี้ครั้งเดียวสวยปังออกจากร้านได้เลย ครบวงจรสุดๆไม่ต้องเข้าร้านนู้น ออกร้านนี้ให้เสียเวลา เข้าร้านเดียวได้ครบจบทุกขั้นตอนเกี่ยวกับเส้นผมแน่นอน

          อ่านมาถึงตรงนี้แล้วไม่ไปก็ไม่ได้ใช่ไหมล่ะ การเดินทางไปร้านนี้ก็ง่ายนิดเดียว ร้านอยู่ในซอยลาดพร้าว122 ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมือง แถมเดินทางสะดวกไม่ต้องตีตั๋วไปไกลถึงโซลก็ได้ผมสุดปังที่เหมาะกับบุคลิคภาพของเราแถมผมไม่เสียเพราะเขาใส่ใจสภาพเส้นผมและการดูแลเส้นผมหลังจากทำอีกด้วย ใส่ใจทุกรายละเอียดเกี่ยวกับเส้นผมขนาดนี้ ใครที่รักทั้งแฟชั่นและเส้นผมตัวเองด้วย ห้ามพลาดร้านนี้เลย หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

พิกัด : 146/82-83 ซ.ลาดพร้าว122 ถ.ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.
เวลาเปิด-ปิดให้บริการ : 10.00-21.00 หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทรศัพท์ : 089 170 7994
FACEBOOK : https://www.facebook.com/tarrahairstylist

Facebook : https://www.facebook.com/tarrahairstylist