“Kawa Beef Lover” เนื้อวากิวนำเข้าสุดพรีเมี่ยม การันตีคุณภาพ รสชาติดีทุกคำ พร้อมเสิร์ฟตรงถึงบ้าน ไม่มีผิดหวัง!

คงเป็นงานยากสำหรับสายเนื้อหลายๆ คน ที่จะหาร้านเนื้อคุณภาพดีมาเติมเต็มมื้ออาหารที่บ้านให้กลายเป็นมื้อพิเศษ หรือจะเอาไว้เป็นพระเอกสำหรับจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าร้านไหนที่ไว้ใจได้ คุณภาพไม่จกตากับที่เคลมไว้ วันนี้เราเลยมีร้านเนื้อนำเข้าคุณภาพดีมาแนะนำให้กับสายเนื้อทุกท่าน ที่แม้จะทำอาหารไม่เป็นแต่หากใช้เนื้อจากร้านนี้แล้ว รับรองอร่อยฟินทุกจาน!

‘Kawa Beef Lover’ ร้านเนื้อนำเข้าสุดพรีเมี่ยม ที่เกิดจากความหลงใหลในการทานเนื้อและอาหารญี่ปุ่น เลยมีแพลนที่จะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ส่งผลให้แผนการเปิดร้านต้องหยุดชะงัก แต่ทางร้านก็ไม่ล้มความตั้งใจเดิม จึงเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยการเปิดขายเนื้อสุดพรีเมี่ยมผ่านช่องทางออนไลน์ ให้กับคนรักเนื้อทุกท่านไม่พลาดที่จะได้ทานเนื้อดีๆ ในราคาเบาๆ จึงเป็นที่มาของเพจ ‘Kawa Beef lover’ ที่พร้อมส่งตรงเนื้อนำเข้าสุดพรีเมี่ยมจากหลากหลายแหล่งและมีให้เลือกหลากหลายส่วนตามใจชอบ ไม่ว่าจะนำไปปิ้ง ย่าง ทำสเต็ก หรือนำไปทำชาบูก็อร่อยไม่ต่างกับร้านระดับ 5 ดาว วันนี้เราเลยหยิบเซตเนื้อสุดคุ้มที่ขายดีที่สุดมาแนะนำให้กับทุกท่านได้เป็นตัวเลือกสำหรับมื้อพิเศษ

  • ‘Kawa Wagyu Set’ เซตเนื้อวัวทาจิมะสายพันธุ์ญี่ปุ่น รสชาติดี เนื้อนุ่มและหอมเป็นพิเศษ เคี้ยวเพลินทุกคำ ในเซตประกอบไปด้วย เนื้อทาจิมะวากิวริบอาย (250g. 1 ชิ้น). + เนื้อทาจิมะวากิวสตริปลอยน์ (250g. 1 ชิ้น) + เนื้อออสเตรเลียวากิวสไลด์ (300g. 1 ชิ้น) ราคาพิเศษเพียง 1,398.- (จากปกติ 1,837.-)
  • ‘Kawa Australian Set’ เซตเนื้อวัวออสเตรเลียนำเข้า กลิ่นเนื้อหอมชัดเจน พร้อมกับ texture สุดนุ่ม สร้างความฟินในทุกคำ ในเซตประกอบไปด้วย เนื้อออสเตรเลียโทมาฮอว์ค (1,000g. 1 ชิ้น) + เนื้อออสเตรเลียริบอาย (200g. 2 ชิ้น) + เนื้อออสเตรเลียสันนอก (200g. 2 ชิ้น) ราคาพิเศษเพียง 1,950.- (จากปกติ 2,430.-) พิเศษ! เฉพาะ Kawa Australian Set ส่งฟรีทั่วประเทศ

ความพิเศษของร้าน Kawa Beef Lover ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางร้านการันตีคุณภาพทุกออเดอร์ หากไม่เหมือนที่เคลมไว้หรือมีปัญหา ทางร้านยินดีเปลี่ยนให้ทันที และยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ค่าส่งเริ่มต้นเพียง 60 บาทเท่านั้น หรือสามารถเข้าไปซื้อได้ที่โรงงาน ซึ่งตั้งอยู่ที่อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร โดยเปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ 8.00-17.00 น. และวันอาทิตย์ 8.00-12.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ตลอดทั้งปีที่ Facebook : Kawa Beef Lover โทร. 081 456 8688 หากใครกำลังหาร้านเนื้อดีๆ ไว้เป็นร้านประจำ อย่าลืมนึกถึง Kawa Beef Lover กันนะคะ รับรองอร่อยฟินทุกคำ ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ :)

Facebook : https://www.facebook.com/kawa.beef.lover/