นวดหน้าอกหลังศัลยกรรมต้องที่ “The Princess” สถาบันเสริมความงามและสปาครบวงจร

สาวๆ คนไหนอยากนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม แถมสวยครบจบที่เดียว แนะนำ “The Princess Spa” เพราะที่นี่มีครบทุกอย่าง ทั้งสักคิ้ว ต่อขนตา กำจัดขน สปา นวดหน้า นวดตัว นวดสลายไขมัน นวดศีรษะแบบอินเดีย โดยเฉพาะนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม ได้การรับรองหลักสูตรจากสมาคมแพทย์แผนไทยฯ ซึ่ง“อาจารย์บั๊ม” เป็นเจ้าของหลักสูตรเอง

อาชีพนวดนมหลังศัลยกรรม ฮอต!!! ตอบโจทย์ในยุคปัจจุบันคิวยาวเหยียดงานแน่นสุดๆ ไม่จองไม่ได้นวดนะจร้าาา สาวๆ คนไหนอยากนวดหน้าอก นวดนมแถมสวยครบจบที่เดียว แนะนำ “The Princess ” เพราะมีครบทุกอย่าง ทั้งสักคิ้ว ต่อขนตา กำจัดขน สปา นวดหน้า นวดตัว นวดสลายไขมัน นวดศีรษะแบบอินเดีย และโดยเฉพาะนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม ที่ได้การรับรองหลักสูตรจากสมาคมแพทย์แผนไทย โดย “อาจารย์บั๊ม”

“สุพรรณดา สมทา” หรือ อาจารย์บั๊ม ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย เดอะปริ้นเซส ผู้อยู่ในวงการความงามถึง 20 ปี ได้คิดค้นพัฒนาหลักสูตรนวดหน้าอกหลังศัลยกรรมมาจากประสบการณ์ของตัวเอง และจากลูกค้าทั่วประเทศ มาทำการฝึกฝน แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด เพื่อให้ได้หลักสูตรที่ดีที่สุดและมีมาตรฐาน จนนำไปสู่การเปิดบริการและสอนนวดหน้าอก ลดพังผืดหลังจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก ให้มีความนิ่ม สวยเป็นธรรมชาติ จากนั้นนำความรู้ไปพัฒนาบุคลากรทีมงาน และนักเรียน เพื่อให้ก้าวสู่ความเป็นสากล จนได้รางวัลแชมป์นวดระดับประเทศและอาเซียนมาครองได้ นอกจากนี้ยังปั้นแชมป์นวดสวีดิชระดับประเทศ ซึ่งได้รางวัลมาทุกครั้ง ล่าสุดได้รางวัล ชนะที่ 1 และที่ 2 ของประเทศ ในงานประกวด Thailand Massage Asian Championship จึงการันตีได้ว่า หากลูกค้ามาใช้บริการที่ “The Princess Spa” รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมให้คำปรึกษาก่อนให้บริการอีกด้วย
ส่วนใครสนใจแฟรนไชส์ หรือปรึกษาธุรกิจ ตอนนี้เราพร้อมทั้ง 2 สาขา คือสาขาสุขุมวิท 93 และสาขาหาดใหญ่ และอาจจะก้าวสู่สาขาที่ 3 และ 4 ต่อไป เพื่อ รองรับลูกค้า ในอนาคต

ท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียด โปรโมชั่นพิเศษ หรือสมัครเรียนได้ที่ “The Princess Spa” พร้อมบริการทุกท่านด้วยทีมงานมืออาชีพ

ที่อยู่ :
สาขา สุขุมวิท 93 : เลขที่ 296 สุขุมวิท 93 ซอย พึ่งมี 10 บางจาก พระโขนง กทม. 10260
Facebook : เดอะปริ้นเซส สุขุมวิท

สาขา หาดใหญ่ : เลขที่ 7 ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 8 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
Facebook : สักคิ้วหาดใหญ่อันดับ1 สอนนวดหน้าอกหลังเสริม สอนสปา-นวด หลักสูตรสมาคมแพทย์ฯ
โทร. : 080-707-6005, 02-297-0715 (สาขาสุขุมวิท93), 074-803274 (สาขาหาดใหญ่)
Line : theprincess011

www.theprincessspathailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100041227371263