Ratcha เปิดตัวสกินแคร์ “Ratches Liposome”

Ratcha บริษัท skin care เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “Ratches” ซึ่งมาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกที่เรียกว่า “Liposome” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาผิว ด้วย 7 ขุนพล นำสารสกัดพิเศษเข้าดูแลทุกชั้นผิว แม้กระทั่งผิวสาวสูงวัยก็สามารถกลับมาเป็นผิวเยาว์วัยได้ด้วยการใช้Ratches Liposome เพียงขวดเดียว

คุณสมบัติเด่นของ “ไลโปโซม “(Liposomes) อนุภาคขนาดเล็กของสารไขขันที่เรียงซ้อนกันสองชั้นสลับกับชั้นของน้ำ มี ลักษณะเป็นถุงกลมๆ สารไขมันส่วนใหญ่ จะเป็นไขมันประเภท Phospholipidsในสารละลายนำ้เนื่อง จากไลโปโซมมีส่วนประกอบและคณุสมบัติคล้ายคลึงกับCellmembrane ของสิ่งชีวิต ดังนันไลโป โซม จึงถือว่าเป็นอนุภาคที่มีประสิทธิภาพสูงในการนําส่งสารอาหารสำคัญให้แก่ โดยจะช่วยเพิ่มความคงตัวของสารสำคัญต่างๆถูกกักเก็บด้วยกระบวนการห่อหุ้ม( Encapsulation ) และเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการนําส่งสารให้เข้าสู่ชั้นผิวหนังแท้

Ratches Liposome คือสกินแคร์ ที่จะมาช่วยแก้7 ปัญหาผิวของหญิงสาวที่เริ่มมี่อายุมากขึ้นให้ดูอ่อนเยาว์อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้ง
-การคืนชีพความอ่อนวัยให้ผิวคุณอีกครั้ง
-ฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า
-ช่วยปกป้องให้ผิวแลกระจ่างใส จนคุณรู้สึกได้
-ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับรูขุมขน
-ลดเม็ดสีไร้จุดด่างดำปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
-ยับยั้งความมันพร้อมเสริมสร้าง collagen ให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
-และช่วยให้การบำรุงอย่างตรงจุด พร้อมปรับโครงสร้างผิวให้เเข็งแรง

นำไปสู่ “ทางออก ทุกปัญหาผิว”

Ratches Liposome คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ของ Ratcha บริษัท skin care ที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านผิว เจาะลึกทุกปัญหาสำหรับทุกเพศและทุกวัย โดยก่อนหน้านี้เราได้สร้างความสำเร็จมาแล้ว จากผลิตภัณฑ์ VitC ที่ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ ทั้งวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงหนุ่มสาววัยทำงานที่ยังคงมีปัญหาสิว

และบริษัทของเรายังตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ Hya Booster Serum ซึ่งมีช่างแต่งหน้าระดับประเทศอย่าง “น้องฉัตร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างปรากฎการณ์หน้าขาวกระจ่างใสตอบโจทย์วัยทำงานได้อย่างดี

ภายใต้การนำของCEOหนุ่ม “รัชชานนท์ พุฒซ้อน” งานเปิดตัวในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่21 สิงหาคม 2563 ณ ห้องPlayroom ชั้น4 โรงแรม Residence oriental ถนนวิทยุ โดยได้รับเกียรติจาก “ใหม่ เจริญปุระ” ตัวแม่Divaแห่งเมืองไทย ที่จะมาพิสูจน์ว่า” Ratches Liposome”คือทางออกของทุกปัญหาผิวของผู้หญิงยุคใหม่โดยแท้จริง