ข่าวดีสำหรับนักลงทุน

ไฮโซเทลจีเนียสโฮม ครบเครื่องเรื่องลงทุน กราบเรียนท่านนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่เคารพ วิสัยทัศน์และพันธะกิจ เรามุ่งมั่นสร้างที่พักราคาประหยัดให้พี่น้องเซลส์แมนทั่วไทย

เราตั้งใจสร้างที่พักราคาประหยัด ให้ทั่วไทยเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายคือเซลส์แมน
ให้ได้มากและมีสาขามากพอเพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้าพักตลาดนี้  เราลงทุนสร้างสาขาต้นแบบที่นครสวรรค์เพื่อศึกษาวิจัยงาน สร้างระบบที่พักที่มีศักยภาพ และสะสมกลุ่มลูกค้าให้เพียงพอ และเหนียวแน่นกับการลงทุนสร้างไฮโซเทลได้เป็นผลสำเร็จ และเพิ่มสาขาอีกเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า และกลุ่มนักลงทุนที่สนใจการลงทุนในไฮโซเทล  จีเนียสโฮม จึงได้ตกผลึกองค์ความรู้ออกมาเพื่อเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ที่นักลงทุนสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะหลากหลายเหตุผลที่ประสบการณ์ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าการลงทุนในวิลล่าที่ถูกจัดสรรมาอย่างดีทำให้
1.การลงทุนถือครองง่ายขึ้น (สำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพมีเงินฝากประจำนำมาเปลี่ยนเป็นโฉนดที่ดินพร้อมตึกโดยมีส่วนต่างผลกำไรตั้งแต่เริ่มลงทุน)
2.หลังจากที่นักลงทุนได้ถือครองหลักทรัพย์แล้วจะมีบริษัทฯรองรับเพื่อที่จะดูแลทรัพย์ของท่านให้สวยงาม และสมบูรณ์พร้อมที่จะพิมพ์เงินให้ท่านได้ทุกวันพราะทางโครงการได้สะสมกลุ่มลูกค้าที่ดีไว้ให้กับท่านเป็นจำนวนกว่า 900 บริษัท เพื่อเป็นแหล่งรายได้ให้กับท่านในระยะเวลา 6 ปี
3.ภายหลังจากท่านมีรายได้อย่างสม่ำเสมอมาเป็นระยะเวลาที่นานพอ ก็สามารถสะสมความเติบโตในพื้นที่ ในทางเดียวกันราคาที่ดินก็จะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาที่ถือครอง
4.การถือครองที่ดินในระยะยาวพอ จะเกิดผลตอบแทนที่มั่นคงและเพิ่มพูนความมั่งคั่งในระยะยาว วิสัยทัศน์ของ บริษัทฯนักพัฒนาโครงการไฮโซเทล จีเนียสโฮม และประสบการณ์ในการเดินทางไปมาในพื้นที่ภูมิภาค เขตภาคเหนืออย่างยาวนาน (กว่า30ปี) จึงเข้าใจและวิเคราะห์ทำเลในการสร้างโครงการให้มีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จได้ทุกสาขา
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุน และร่วมลงทุนไปกับเราเติบโตไปด้วยกันพัฒนาที่ดินและสร้างที่พักให้พี่น้องนักเดินทางกลุ่มวิชาชีพการขาย ฝ่ายขนส่งสินค้า ที่เป็นเส้นเลือดหลักของระบบเศรษฐกิจของประเทศ
ฟ้าอารีณนติ์กรุ๊ป
ผู้พัฒนาโครงการ
โรงแรมฟ้าอารีณนติ์เดอะเซลส์ฮับ
& บ้านตากอากาศไฮโซเทลจีเนียสโฮม(ประเทศไทย)
55 หมู่ 6 ตำบลตะเคียนเลื่อนอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ 60000

Facebook : https://www.facebook.com/Hisotelthailand/