สัมผัสขั้นกว่าของการดื่มกาแฟ ด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพการันตีรางวัลระดับสากลที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด!

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านกาแฟที่ไม่ได้มีแค่มุมถ่ายรูปสวย ๆ แต่ยังมีรสชาติของกาแฟที่โดดเด่น หลากหลายและเต็มไปด้วยคุณภาพ คุณมาถูกทางแล้ว! “อาโซ คอฟฟี่ (ASO COFFEE ROASTERS)” ร้านกาแฟชื่อดังย่านศรีนครินทร์ที่เปิดให้บริการเอาใจสายกาแฟโดยเฉพาะ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาคุณจะได้กลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอบอวลชวนให้ผ่อนคลาย เหมาะอย่างยิ่งแก่การนั่งชิล ๆ พักผ่อน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานพร้อมจิบกาแฟดี ๆ สักแก้วไปด้วยก็ยังได้

ร้าน “อาโซ คอฟฟี่” พร้อมเสิร์ฟกาแฟชั้นเลิศให้แก่ผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟทุกท่านด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงหลากหลายชนิด มีทั้งเมล็ดกาแฟไทยและเมล็ดกาแฟนอกให้เลือกสำหรับเครื่องดื่มตามสไตล์ของตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเมล็ดกาแฟที่ชอบ ให้นักคั่วที่ผ่านมาตรฐาน SCA (Specialty Coffee Association) คั่วเมล็ดกาแฟใส่ถุงกลับบ้านได้แบบตามใจ และทางร้านยังจำหน่ายเมล็ดกาแฟคั่วทั้งแบบปลีกและส่งอีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษของร้านนี้ก็คือ เมล็ดกาแฟที่ใช้จะเป็นเมล็ดกาแฟที่ปลูกเองจากไร่ของร้าน ซึ่งได้รับรางวัล ACA (Asean Coffee Award) รางวัลระดับสากลที่สามารถการันตีได้ว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน! ไม่เพียงเท่านั้นร้าน “อาโซ คอฟฟี่” ยังมีบริการเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกหลากหลายชนิด เบเกอรี่ และสินค้าคุณภาพดีที่ส่งตรงจากไร่ที่เชียงราย เช่น แยมผลไม้ หรือน้ำผึ้งจากดอกกาแฟ สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟหรืออยากลองอะไรที่หลากหลาย

สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แสนประทับใจได้แล้วที่นี่ “อาโซ คอฟฟี่ (ASO COFFEE ROASTERS)” เปิดให้บริการอยู่ที่ย่านศรีนครินทร์ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-17.00 น. โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารหรืออัพเดตโปรโมชันเด็ด ๆ ได้ที่เพจ “Aso coffee roasters”

พิกัด: ศรีนครินทร์55 (ทางเข้าสวนหลวงร.9) หลังพาราไดซ์เพลส ติดกับโรงเรียนอนุบาลเปล่งประสิทธ์
เวลาเปิด: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-17.00 น.
Facebook: Aso coffee roasters
Line ID: @asocoffee
Instagram: asocoffeeroasters
เบอร์โทรศัพท์: 062-5789979

Facebook : https://www.facebook.com/asocoffee.co