อยากรู้มั้ย! ทำไม.…ต้องเป็นครีมกันแดด “ H by Hanako “

          ประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่คู่กับแสงแดดมาอย่างยาวนาน ถึงแม้จะมีช่วงฤดูหนาวเราก็ยังคงต้องดูแลผิวจากแสงแดดอยู่ดี และสำหรับใครที่กำลังเกิดคำถามว่า อยู่บ้านต้องทากันแดดไหม? คำตอบคือ ต้องทาค่ะ! เพราะแสง UV สามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวหน้าเราได้ตลอดเวลาแม้อยู่ในที่ร่ม

          นี่เลย “ครีมกันแดด Hanako Tokyo” เป็นแบรนด์ที่ใครๆ ต้องรู้จัก เพราะมีมานานถึง 30ปี และเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในหมูแวดวงสปานวดหน้า ล่าสุดแบรนด์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง H by Hanako ซึ่งถูกคิดค้น และพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่เป็นสูตรเฉพาะเหมาะสำหรับผิวคนไทยที่แพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยเนื้อครีมที่ซึมซาบไว บางเบา และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติที่คงประสิทธิภาพสูงถึง SPF50+/PA++++ สำหรับสาวๆที่ต้องอยู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ หรือจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลาก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะครีมกันแดด H by Hanako มีส่วนผสมพิเศษที่สกัดมาจากธรรมชาติอย่าง Osmopur และ Blumidin ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้อย่างหมดกังวล

          สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กล่าวมา เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดอย่าง “ H by Hanako “ ตัวนี้เลย รับรองว่าตอบโจทย์ใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมที่จะทาครีมกันแดด เพื่อผิวจะได้สวยใสอยู่กับเราไปตลอดๆ
สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Shopee, Lazada, Konvy, Tsuruha และ Beautrium หรือตามไปดูรีวิวได้ที่

FB: hbyhanako

IG: hbyhanako

Line ID: @hbyhanako

Facebook : https://web.facebook.com/hbyhanako