เผยสูตรชานมไข่มุกต้นตำรับ AN - AN แบบไม่มีกั๊ก ไม่มีงง เรียบจบ เปิดร้านได้จริง คืนทุนไว ในราคามิตรภาพ

สำหรับหลายท่านที่มีความต้องการอยากจะเป็นนายตัวเองหรือเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง การเปิดร้านชานมไข่มุก น่าจะเป็นตัวเลือกต้น ๆ เพราะผู้ที่ชื่นชอบชานมไข่มุกก็มีมากมายและบริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัย ธุรกิจชานมไข่มุกจึงเป็นธุรกิจที่อยู่ในเทรนด์ตลาดเสมอ สำหรับผู้สนใจอยากเปิดร้านชานมไข่มุก มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเข้าใจกระบวนการชงที่ถูกต้องและรู้จักวัตถุดิบต่าง ๆ อย่างถ่องแท้ ชา Cha AN-AN สาขาโลตัสสุขาภิบาล 3 ของเรามีความเข้าใจและตระหนักความต้องการของผู้สนใจเปิดธุรกิจชานมไข่มุกดี จึงออกแบบหลักสูตรเรียนชง ชิม ชานมแท้ต้นตำรับขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใจรักในด้านนี้ได้มาเรียนรู้และฝึกชงจนกระทั่งชงเป็นและพร้อมกลับไปเปิดร้านได้จริง ที่การันตีว่าสามารถไปเปิดร้านได้จริงนั้น ไม่ใช่เพียงสโลแกน เพราะหลักสูตรของที่นี่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากเปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุกท่านได้ลองมาเป็นพ่อค้าแม่ค้า ชงสด ขายจริง ลงสนามขายจริง ๆ ที่สำคัญที่สุดให้ลูกค้าได้ลองชิมฝีมือผู้เรียนทุกท่าน เรียกได้ว่า ฝึกชง ชง ชง จนกว่าลูกค้าจะบอกอร่อยนั่นเอง

นอกจากทีเด็ดที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอนโดยมีผู้สอนคอยดูแลและแนะนำอย่างใกล้ชิดแล้วนั้นวัตถุดิบของที่นี่ก็ใช้ของดีมาก คัดสรรด้วยหัวใจ ยกตัวอย่างเช่น ใบชาของที่นี่ ใช้ใบชาอย่างดีนำเข้าจากยอดเขาสูงสุดของเมืองดาร์จิลิ่ง ประเทศอินเดีย ที่ขึ้นชื่อเรื่องใบชาอัสสัมผสมผสานกับใบชานำเข้าจากประเทศไต้หวัน เป็นต้น ทางด้านหลักสูตรของทางร้านก็มีให้เลือกตามความสนใจของผู้เรียนทั้ง หลักสูตรสอนการทำชานมไต้หวัน ชานมไข่มุกแบบเป็นลิตรหรือหลักสูตรชงแบบแก้วต่อแก้วก็มี พร้อมเทคนิคอีกเพียบ เช่น เทคนิคการเรียกกลิ่นชา เพื่อให้ได้กลิ่นชาแท้ทุกเมนู สอนทำไข่มุกลาวา ทำบราวน์ชูร์กาจากไต้หวัน การใส่ท็อปน้ำตาลพ่นไฟเพื่อเพิ่มความหอมและชูรสชาติ เป็นต้น เรียนหลักสูตรของที่นี่ นอกจากชงได้ดีแล้วยังมีเทคนิคแพรวพราวอีกด้วย ว่ากันต่อที่เมนูของทางร้านซึ่งมีมากมาย เช่น ชานมโฮจิฉะ ซึ่งเป็นชาคั่วหอมและไม่ได้หาทานได้ทุกร้าน เมนูต่อมาชานมมัทฉะ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นมัทฉะเข้มข้น หรือจะเป็นชานมพ่นไฟ ไข่มุกลาวาก็ดีงาม โกโก้ลาวาที่มีความเข้มข้นของดาร์คโกโก้แบบเน้น ๆ เมนูนมทางร้านก็มี เช่น นมสดบราวน์ชูการ์ แต่ละเมนูกลิ่นหอม รสชาติหวานมัน น่ารับประทานมากและราคาก็สุดแสนจะน่ารัก แค่แก้วละ 30-45 บาทเท่านั้น

หากใครสนใจเปิดธุรกิจชานม ทางร้านเตรียมทั้งอุปกรณ์หรือวัตถุดิบทางร้านเตรียมไว้อย่างดีเพื่อรอผู้เรียนทุกท่านได้มาเรียนรู้อย่างครบครัน เรียกได้ว่า มาแต่ตัวขากลับอัดแน่นไปด้วยความรู้แบบเน้น ๆ อย่างแน่นอน หากใครจะมาลองชิมก่อนก็ได้ เพราะร้านอยู่ไม่ไกล ตั้งอยู่ที่โลตัสสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง ตรงข้ามร้านบีควิก

สถานที่ : โลตัสสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง ตรงข้ามร้านบีควิก
เวลาเปิดทำการ : 10.00 – 20.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 094 – 939-1515
Facepage : อัน อัน ชานมไข่มุก

Facebook : https://www.facebook.com/BubbleAnAn