ต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ไทยชาววัง​ การันตี​ด้วยรางวัลคุณภาพ​ ที่สาวไทยทุกท่าน​ไม่ควรพลาดความหอม​ ซึ้งตรึง​ใจ​ ติดตรึงกายทุกเพลา​

ฉีดน้ำหอมอย่างไรให้เหมือนหลุดไปในสมัยออเจ้า ฉีดแล้วเหมือนกุลสตรีไทยนั่งร้อยพวงมาลัยในสวนดอกไม้ ที่สุดของน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ ดุจช่อดอกไม้ที่เบ่งบานพร้อมส่งกลิ่นหอมหวานชวนให้เหลียวมอง ที่มากกว่าความหอมและหาจากที่ไหนไม่ได้ง่าย ๆ คือ ความหอมที่แอบซ่อนความเป็นกุลสตรีเอาไว้ในทุกกลิ่นของต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง ความกุลสตรีอ่อน ๆ นั้นได้มาจากเสน่ห์และเอกลักษณ์ของดอกไม้ไทยต้นตำรับชาววัง ทั้งดอกแก้ว ที่แสดงถึงความอ่อนโยน สุขุม นุ่มละมุน ดอกพลับพลึงธาร ที่มีกลิ่นหอมสดใส แฝงความหวานสดชื่นแต่น่าค้นหา ต่อมาดอกหอมหมื่นลี้ เป็นกลิ่นที่ให้ความหอมหวานที่ซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ด้วย มีเอกลักษณ์ตรงให้ความรู้สึกอ่อนหวานแต่แข็งแกร่งในคนเดียวกัน ตามมาที่กลิ่นขายดีที่สุด กลิ่นไม้กฤษณา เป็นกลิ่นหอมแพง ยามได้กลิ่นให้สัมผัสที่หรูหรา สูงค่า สง่างาม ประดุจสตรีผู้สูงส่ง แถมมีความเชื่อว่าช่วยให้ชนะสิ่งที่ไม่ดีทั้งปวงด้วย ทิ้งท้ายที่กลิ่นจำปี เป็นความหอมหวานเหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีไทย หอมละเมียดละไม เป็นกลิ่นที่ชวนฝันสุด ๆ นี่เป็นความหอมเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง ได้คัดสรรความหอมของดอกไม้ไทยไว้มากมาย ทั้งดอกกล้วยไม้ ดอกมะลิ ดอกอัญชัน ดอกโมก ดอกปีปกาสะลอง เป็นต้น

นอกจากการยกระดับความหอมของดอกไม้ไทยให้เป็นน้ำหอมคุณภาพแล้ว ที่สำคัญและต้องพูดถึงเลยคือ ต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง เป็นมากกว่าน้ำหอมตรงที่คูณสองด้วยพลังการสร้างความผ่อนคลาย สบายใจ การเติมพลังบวกของสุคนธบำบัดหรือเรียกว่าการสร้างความสดชื่นด้วยกลิ่น ซึ่งสุคนธบำบัดต้องได้ความหอมที่สกัดมาจากพืชหรือดอกไม้จากธรรมชาติเท่านั้น เพราะถ้าเป็นสารเคมีหรือสารสังเคราะห์จะไม่ส่งผลต่อการบำบัดได้ สุคนธบำบัดจึงมีผลต่ออารมณ์และการคลายความกังวลได้อย่างดีทีเดียว เรียกได้ว่า ต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง ให้ทั้งกลิ่นที่หอมและสร้างผ่อนคลายในฉีดเดียว ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของน้ำหอมพิเศษขนาดนี้ได้ เพราะราคามิตรภาพมาก ขนาด 30 ml. ราคาเพียง 390 บาทเท่านั้นนะออเจ้า เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เพียงกดเข้าไปเลยที่เฟซบุ๊ค ต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง พร้อมเสิร์ฟความหอมตำรับฉบับชาววังถึงมือทุกคนแล้ว

ข่าวดีเปิด รับตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศไทย​
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : ต้องมนต์ตรา น้ำหอมดอกไม้ชาววัง เพจหลัก
Lind ID : @tongmontraperfume
เบอร์ติดต่อ : 080-555-1671

Facebook : https://www.facebook.com/tongmontraperfume/