เผยประวัติเจ้าของแบรนด์ดาร์เลเน่ (Darlene) เพื่อเป็นแนวทางความสำเร็จในชีวิต

            อะไรคือ การประสบความสำเร็จในชีวิต ? คำตอบนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล  แต่สำหรับดาร์เลเน่แล้ว เป้าหมายสูงสุดคือ การเห็นรอยยิ้มจากทุกๆคน ซึ่งเจ้าของแบรนด์เชื่อว่า แนวทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ ความสำเร็จคือ “ต้องรู้จักให้” ก่อนที่จะรับ ดาร์เลเน่ (Darlene) เป็นแบรนด์เวชสำอางชั้นนำของเมืองไทย สินค้านำเข้าจากเกาหลี 100% ซึ่งคุณเบล คุณภัชชา และคุณเอิน ได้ร่วมกันผลิตแบรนด์ดาร์เลเน่ (Darlene)ขึ้นมาด้วยกัน แต่กว่าจะเป็น Darlene นั้นไม่ง่ายเลย

        จุดเริ่มต้นเกิดจากพวกเขา 3 คน เรียนจบคณะเภสัชศาสตร์ และได้ทำงานเป็นเภสัชกร ใช้เวลาคลุกคลีกับวงการนี้รวมทั้งหมดแล้วกว่า 9 ปี แต่พวกเขาไม่อยากหยุดเท่านี้ค่ะ พวกเขาอยากสร้างสรรค์ผลงานสู่สังคมให้ได้มากกว่านี้ยิ่งขึ้นไปจึงได้สร้าง Darlene ขึ้นมา

ซึ่งพวกเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจมากๆที่จะสร้างเวชสำอางดี ๆ ขึ้นมาสู่สังคม เพราะพวกเขามีความชอบและความเชี่ยวชาญทางด้านนี้เป็นพิเศษ เพราะฉนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่คุณเบล คุณภัชชา และ คุณเอินได้ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพมาตรฐานแน่นอน และเพื่อเดินตามความฝันให้สำเร็จ พวกเขาจึงฝากมาบอกว่า ก่อนที่จะทำอะไรสักอย่าง “เราต้องวางแผนให้ดี แล้วกล้าลงมือทำ”

        ดาร์เลเน่ (Darlene) ได้ถูกผลิตที่โรงงานแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่ดีที่สุด มี Certificated จากเกาหลีรองรับ ผ่านมาตรฐานสากลทั้ง GMP ISO และได้รับรางวัลอีกมากมาย

        นอกจากนี้ทั้ง 3 คน ก็เดินหน้าต่อด้วยการค้นคว้างานวิจัยทั้งในประเทศและต่างประเทศเกี่ยวกับการดูแลผิวเพื่อให้ได้สูตรตำรับที่เหมาะสมและดีที่สุดกับคนยุคสมัยนี้ ไม่เพียงเท่านี้ พวกเขายังได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนวางขาย โดยทดสอบกับผิวตัวเองและคนรอบข้าง ปรับสูตรไปมาจนมากพอ โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ปีเต็ม จนได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา Darlene Hya Plus Power Intensive Repair Serum with Marshmallow extracts and Rosehip oil

สุดท้ายนี้ ก็ได้หวังว่าเรื่องราวทั้งหมดของคุณเบล คุณภัชชา และ คุณเอิน จะเป็นแนวทางและกำลังใจให้กับทุกคนได้สานฝันของตัวเองให้สำเร็จเหมือนทั้ง 3 คน

• ที่อยู่ร้านค้า : Online
- IG : Darlene_skincareth
- Facebook : Darlene Skincare
- Line : @darleneskincare

• เวลาที่เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง