สวยครบจบที่ Janis Clinic & Spa ย่านพัฒนาการ

สาวๆที่รักสวยรักงามและดูแลสุขภาพนึกไม่ออกว่าจะไปทำสวยที่ไหนขอแนะนำ Janis Clinic & Spa ย่านพัฒนาการรับรองมาที่นี่ไม่มีผิดหวัง เรียกได้ว่า “สวยครบจบที่เดียว” ที่นี่มีทั้งบริการทำเล็บ ทำผม สปาและดูแลผิว พร้อมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งออแกนิกและเคาน์เตอร์แบรนด์
เริ่มด้วยการดูแลผิวหน้ายิ่งช่วงนี้แดดแรงแถมฝนตกบ่อยอย่าปล่อยให้ผิวหน้าแห้งและหมองคล้ำแวะเติมความชุ่มชื้นและความขาวใสให้กับใบหน้าด้วย Program Facial และหากอยากหน้าเด็กย้อนวัยผิว Janis Clinic ก็มีนวัตกรรมใหม่คือการเลเซอร์หน้ากากจากเกาหลีเป็นโปรแกรมปรนนิบัติผิวขั้นเทพรับรองสวย เป๊ะ ปัง แน่นอน

และหากอยากมาผ่อนคลายทำสปามือ-เท้า ที่ Janis clinic เรามี Program ให้เลือกหลากหลายและยังมี Promotion สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีการทำทรีทเม้นท์พาราฟินมือและเท้าคือการบำรุงแบบล้ำลึกช่วยฟื้นฟูผิวที่กร้านแห้งแตกได้อย่างรวดเร็วหลังทำแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาทันที

ส่วนการนวดก็มีทั้งนวดหน้า นวดตัวคลายเส้นเพื่อคลายความเหนื่อยล้าและนวดอโรม่าเพื่อผ่อนคลาย

แต่หากสาวๆมีผมแห้งเสียอย่าปล่อยไว้เด็ดขาดแวะมาทำ Treatment Nano และ J-sleep ที่เป็นการนวดผ่อนคลายศีรษะระหว่างใช้บริการ

ที่นี่ยังขึ้นชื่อครบเครื่องเรื่องทำเล็บตามสไตล์ Janis ที่เป็นสไตล์ของตัวเองแบบเก๋ๆไม่เหมือนใครให้เลือกมากมายรวมทั้งคัดสรรสีแบรนด์คุณภาพ การันตีความเงางามติดทนนาน

นอกจากนี้ Janis Clinic & Spa ยังมีบริการฉีดโบทอก ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ และ HIFU ยกกระชับหน้าฟื้นฟูสภาพผิวและบริการอื่นๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์

เรียกได้ว่ามา Janis Clinic & Spa สวยจบในที่เดียวแบบครบทุกวงจรด้านความงามจริงๆ พร้อมมีห้องบริการแบบส่วนตัวและที่จอดรถสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 8 คัน

สำหรับใครที่สนใจอยากขอคำปรึกษาหรือจองคิวล่วงหน้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามพิกัดด้านล่างนี้

ที่อยู่ : 413 พัฒนาการ ซอย 53 เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เปิดให้บริการทุกวัน : 10.00-20.00 น.
โทร.02-3201717 , 082-4646496
Facebook: Janis Clinic&Spa
Line: @janisclinic
Instagram: janis_clinic

Facebook : https://www.facebook.com/JanisClinic/