“น้องฮันนี่” สาว สวย หวาน เซ็กซี่ ร้อนแรง แห่งปี 2020

            ติดตามผลงานมานานแล้วสำหรับสาวเก่ง สวย เซ็กซี่ อย่าง “น้องฮันนี่” ดีกรีระดับ Miss Selfie Playboy Thailand 2015 ไม่เพียงเท่านี้ยังมีตำแหน่งที่ได้รับมาอย่างมากมาย ได้แก่ 6 สุดยอดสาว A’lure 2018, Miss Brain Tech IT Zeer Thailand และ Ms.RipcurL1runner up09 สวยและเก่งแบบนี้ ยกให้ “น้องฮันนี่” เป็นหนึ่งเดียวในใจเลยจ้า

            ด้วยประสบการณ์ในวงการความสวยมาอย่างยาวนาน จึงไม่แปลกที่ใครๆ จะต้องรู้จัก “น้องฮันนี่” สาวสวยแห่งยุค 2020 ด้วยสัดส่วนรูปร่างชวนน่าหลงใหล 34-25-34 ถือว่าเป็นสาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่ตัวท็อปติดลมบนเลยทีเดียว เพราะ “น้องฮันนี่” โชว์ความสวยปังจนเป็น 6 สุดยอดสาว A’lure 2018 ด้วยน้ำเสียงหวานสมชื่อและบุคลิกที่ทำเอาผู้ชายหลายคนแทบละลายและพร้อมเทใจให้กับสาวคนนี้ รวมถึงความขาวเนียนระดับนีออน น่ารักน่าชังขนาดนี้ ใครล่ะจะอดใจไหว

            “น้องฮันนี่” ฝากผลงานอลังการทางช่องยูทูปสุดยอดสาว A’lure 2018 “ฮันนี่ กับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ” ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสาวหน้าตาน่ารักสดใส แต่แฝงไปด้วยความเร่าร้อน การันตีความปังจนได้รับยอดชมกว่าล้านวิว ซึ่งคาดว่าจะถึง 2 ล้านวิวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครยังไม่ได้ดู รีบเข้าไปดูในยูทูปของ A'lure Channel กันเลย

            นับได้ว่า “น้องฮันนี่” เป็น Influencer บนสื่อโซเชียลที่น่าจับตามอง สำหรับ FC ที่แท้ทรู อย่าลืมมากด follow ชื่นชอบภาพคอลเลคชั่นสาวน้อยหน้าหวาน สวย เซ็กซี่ ปนความน่ารักของ “น้องฮันนี่” ได้ที่ IG : huneyhuneybabeme