แก้ปัญหาผมพัง ต่อผมให้ปังต้องที่ “ร้านเนยต่อผมตะวันนา” การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย !!

สาวๆ หลายคนคงเคยประสบปัญหาตัดผมมาแล้วไม่ได้ดั่งใจ พอจะตัดแก้อีกก็กลัวยิ่งไปกันใหญ่ หรือบางคนเบื่อที่จะไว้ผมสั้นแล้ว อยากเปลี่ยนมาเป็นสาวผมยาวเอาไว้มัดใจหนุ่มๆ แต่จะรอให้ยาวก็นานซะเหลือเกิน ‘การต่อผม’ จึงเป็นอีกทางเลือกที่สาวๆ สนใจกันอยู่ใช่ไหม? แต่ก็มีปัญหาอีกว่าไม่รู้จะไปร้านไหนดีที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำร้านต่อผมที่รับรองว่าจะช่วยให้ทุกคนได้ผมยาวถูกใจกลับบ้านกันไปแน่นอน

“ร้านเนยต่อผม Hair Extension Shop” พร้อมเนรมิตและแก้ไขปัญหาผมของสาวๆ ได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าสาวๆ จะมีปัญหาตัดผมสั้นมาแล้วไม่ถูกใจ ผมบางผมน้อยทำทรงไหนก็ไม่สวยเหมือนคนอื่น โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์ต่อผมมานานกว่า 20 ปี พร้อมแก้ปัญหาเรื่องผมให้สาวๆ ด้วยเทคนิคต่อผมมากถึง 17 เทคนิค!! และมีรูปแบบผมต่อให้เลือกมากมายไม่ว่าจะสั้นยาวขนาดไหนหรือมีสีผมอย่างไร ทางร้านก็มีพร้อมให้บริการ ซึ่งจะช่วยให้ผมต่อของสาวๆ ละเอียดเนียนเรียบ ไม่โป๊ะ เหมือนเป็นผมจริงทั้งหมด และมั่นใจได้เลยว่าผมที่ทางร้านนำมาใช้ต่อเป็นผมตัดสด 100% แถมทางร้านยังพร้อมให้คำแนะนำการดูแลเส้นผมแบบไม่กั๊ก เพื่อให้ผมต่ออยู่ได้นาน ไม่หลุดง่าย แถมยังสามารถสระไดร์ หนีบม้วน ยืด ทำสี ได้ตามปกติ การันตีคุณภาพและการบริการจากรีวิวลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย!!

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการ “ทำสีผม กู้ผมพัง” ด้วยผลิตภัณฑ์ทำสีกึ่งออร์แกนิค ที่ไม่ทำลายเส้นผม แต่กลับช่วยบำรุงเส้นผมของสาวๆ ให้มีสุขภาพดี ไม่ว่าสาวๆ อยากจะทำสีผมแฟชั่นแซ่บๆ ที่ต้องฟอกก่อนหรือสีผมธรรมชาติสไตล์เกาหลี ก็ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสีย แห้งแข็ง และหลุดร่วงง่ายอีกต่อไป และทางร้านยังรับแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผมพัง จากงานทำสีหรืองานยืด รวมถึงรับเลื่อนปมผมต่อ และบริการอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมต้อนรับสาวๆ ทุกคนให้มีผมสวยปัง ทำทรงไหนก็มั่นใจ ไม่มีโป๊ะ!

เล่ามาให้ฟังขนาดนี้แล้ว ปัญหาผมพังก็คงไม่ใช่ปัญหาหนักใจของสาวๆ อีกต่อไป เพียงแค่แวะไปที่ “ร้านเนยต่อผม Hair Extension Shop” ก็สามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาผมพร้อมให้สาวๆ ได้เฉิดฉายกับผมทรงใหม่ที่ถูกใจ พร้อมเอาไปมัดใจหนุ่มๆ ตั้งแต่ก้าวออกจากร้านกันเลย!!

สามารถแวะไปใช้บริการกันได้ทุกวันตั้งแต่ 11.30 - 22.00 น. (รับคิวสุดท้าย 20.00 น.) ที่ตะวันนาช็อปปิ้งปาร์ค ข้างเดอะมอล์บางกะปิ โซนห้องแอร์ (ล็อก AE091 - AE092) บริเวณลานน้ำพุ
หรือจองคิวล่วงหน้าได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 082-682-7894 หรือ Line ID : noey225
และติดตามโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปีได้ทาง Facebook fanpage : ร้านเนยต่อผม Hair Extension Shop

Facebook : https://www.facebook.com/noey225/