สายหวานไม่ควรพลาด misumisu_bkk ทีรามิสุ Homemade 100% ขนมของคนรักสุขภาพ

“ทีรามิสุ” สูตรโฮมเมด ขนมสัญชาติอิตาเลียน ของหวานที่คนรักสุขภาพทานได้แบบไม่ต้องคิดมากเพราะเป็นสูตรน้ำตาลน้อยทำให้ Low cal รับรองความหอมอร่อยของเนื้อครีมและกาแฟหอมเข้มข้น หวานน้อยแต่ไม่เลี่ยนบอกเลยว่าตักแค่คำเดียวก็ติดใจเลย

ขนมหวานรสกาแฟ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องรสชาติ และกลิ่นที่หอมละมุน อย่างเมนูที่ทางร้านแนะนำ Speculoos Lotus tiramisu แถมยังมีนมสดช็อคโกแลตสำหรับลูกค้าไม่ดื่มกาแฟอีกด้วย ใช้ส่วนผสมที่ได้คุณภาพอย่าง น้ำตาลมะพร้าวที่จะมีรสชาติที่หวานกำลังดี ไข่ไก่สดออร์แกนิค วิปปิ้งครีมสูตรหวานน้อย และมาสคาโปนชีส ทำให้ได้ ทีรามิสุ ที่เนื้อฉ่ำละมุนลิ้น ได้ความครั้นชีย์นิดๆของบิตกิต หวานหอมอร่อยทุกเลเยอร์ ทานคู่กับกาแฟหรือชาก็ยิ่งฟินไปอีกแบบ ทำสดใหม่ทุกวันแต่ต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันน้า อร่อยกันได้ง่ายๆสั่งเลยที่ช่องทางการสั่งออนไลน์และ มีขายที่งานต่างๆในห้างสรรพสินค้า ทางร้านยังบริการจัดส่งในกรุงเทพฯอีกด้วย มาในรูปแบบแพคเกจจิ้งที่เป็นกล่องใสน่ารักจะทานเองหรือส่งให้เป็นของขวัญก็เหมาะมากๆ

ใครที่กำลังมองหา ทีรามิสุ โฮมเมด หอมอร่อย เนื้อนุ่มละมุน น้ำตาลน้อย ขนมของคนรักสุขภาพ ทำสดใหม่ทุกวัน สั่งออนไลน์และบริการจัดส่งในกรุงเทพด้วย สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ตามพิกัดด้านล่างนี้เล้ยย

Facebook : MisuMisu_BKK
IG : misumisu_bkk
LINE : 0956149140
เวลาเปิด - ปิด : เวลา 8.00- 20.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 095-614-9140

Facebook : https://www.facebook.com/MisuMisu_BKK-106181601115753