ลงทุนน้อย สร้างรายได้ให้ปังทุกนาทีไปกับ.... “ตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24 Hrs. Coffee Plus”

      จากสถานการณ์ในปัจจุบันที่เราทุกคนกำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ทำให้หลายสิ่งหยุดชะงักไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว หรือแม้แต่ภาคธุรกิจต่างๆ ที่มีการปรับลดจำนวนพนักงาน ปิดกิจการ ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้าง จึงทำให้หลายคนผันตัวเองออกมาเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ กันมากขึ้น แล้วธุรกิจอะไรล่ะที่ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้กำไรสวนกระแสกับสถานการณ์ตอนนี้ วันนี้เรามีธุรกิจตู้กาแฟหยอดเหรียญ ตู้กาแฟปลอดเชื้อไม่จำเป็นต้องสัมผัสแก้ว ก็สามารถชงกาแฟรสชาติเยี่ยมที่จะทำให้คอกาแฟทั้งหลายได้ลิ้มลองความอร่อยเทียบเท่าร้านดังๆ ในราคาเพียงแก้วละ 10 บาทนั้น แถมยังช่วยประหยัดเวลาในชั่วโมงเร่งด่วนอีกด้วย ทั้งยังมีแฟรนไชส์สำหรับนักลงทุนที่อยากมีธุรกิจเล็กๆ หรือมีธุรกิจใหญ่ๆ อยู่แล้ว ไม่มีเวลามาบริหารเอง อยากเพิ่มช่องทางรายรับแบบ Passive Income ง่ายๆ ในราคาที่เข้าถึงได้ คุ้มค่ากับการลงทุนอย่าง “ตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24 Hrs. Coffee Plus”

      บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิต-จำหน่าย-วางบริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ 24COFFEE PLUS กับสโลแกน “ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด” การันตีด้วยผลงานและรางวัลต่างๆ มากมาย จุดเด่นของตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24Hrs. Coffee Plus คือรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมถูกใจผู้บริโภคทั่วไป มีรสชาติให้เลือกถึง 8 แบบ และคุณภาพที่ได้มาตรฐานในราคาที่ไม่แพงเพราะทางบริษัทมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองร่วมกับคลอลิแทต สำหรับผู้ที่ทำงานประจำแต่อยากมีรายได้เสริมหรือมีอาชีพสำรองแต่ไม่มีสถานที่ ไม่มีความรู้เรื่องกาแฟ ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ทางบริษัทมีธุรกิจแฟรนไชส์ที่จะเข้ามาช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยเงินลงทุนเพียง 56,000 บาท จ่ายเพียงครั้งเดียว สิ่งที่จะได้คือ ไม่ต้องมีคนชง ไม่ต้องเฝ้าร้าน ไม่กระทบงานหลัก ไม่ต้องเช่าสถานที่ หาทำเลง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ที่สำคัญคืนทุนเร็วภายใน 4 เดือน นอกจากนี้ยังมีประกันภัยคุ้มครองสูงสุด 35,000 บาทอีกด้วยนะ นอกจากนี้ตู้กาแฟหยอดเหรียญยังมีระบบตรวจนับกาแฟแต่ละชนิดว่าขายไปได้กี่แก้วในแต่ละวัน มีการเตือนในเรื่องของจำนวนน้ำ จำนวนแก้วที่กำลังจะหมด เรียกได้ว่าเข้ามาอำนวยความสะดวกสบายให้กับนักลงทุนมือใหม่อย่างแท้จริง นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจอิสระที่น่าสนใจ การันตีด้วยยอดขายและกำไรที่จะได้ในทุกๆ นาทีเลยทีเดียว

      และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่กำลังประสบปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ทางบริษัทคิดค้นนวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยลดความเสี่ยงเอาใจคอกาแฟทั้งหลาย โดยพัฒนาออกมาเป็นตู้ขายกาแฟอัตโนมัติที่มีให้เลือกทั้งกาแฟสดแบบผงชงสด มาใน 2 รสชาติด้วยกัน คือเอสเพรสโซ่และคาปูชิโน่ แถมยังมีเมนูอย่างโกโก้ให้เลือกอีกด้วย ที่สำคัญราคายังน่าโดนอีกด้วยจ้าเพียงแก้วละ 10 บาทเท่านั้น นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องของการรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างหลัก Social Distancing แล้วยังช่วยประหยัดในเรื่องของราคาอีกด้วยน๊า ‘การได้เป็นนายของตัวเอง’ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด คำๆ นี้ก็ยังเป็นความฝันของใครหลายคนโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง GEN Y ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง การฝันว่าได้เป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ สร้างฝันและกำไรที่จับต้องได้ เข้างานเวลาไหนก็ได้ที่ไม่มีเรื่องของเวลามาเป็นข้อผูกมัด ไม่ต้องทำตามคำสั่งไม่ต้องมีคนมาคอยคุม ฝันนั้นจะเป็นจริงได้หากคุณลงทุนกับ 24Hrs. Coffee Plus สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24Hrs. Coffee Plus สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการลงทุนได้ที่:

- คุณจุ๋ย 086-911-0913
- คุณอิ๋ว 094-252-1793
- คุณยุ้ย 089-696-5924
- คุณวีร์สุดา 086-779-5316


พิกัด : เลขที่ 91/267 อาคารเป็นพร ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ 10510 (สำนักงานใหญ่)
เปิดให้บริการ : เวลา 08.30 – 17.30 น. (ของทุกวัน)
*บริษัทเปิดจัดสัมมนาธุรกิจพิเศษทุกวันพุธและวันเสาร์ เวลา 13.00-15.00 น.