เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นแบบราคาสบายกระเป๋ากับ “Donburith” มีถึง 5 สาขาให้คุณได้ลอง รับประกันความคุ้มค่า!

     สายกินอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้ กับร้าน "Donburith" อาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีราคาย่อมเยา มีเมนูให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสลัด แซลมอนซาซิมิ ยำแซลมอน และเมนูข้าวอย่างข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ข้าวหน้าหมูญี่ปุ่น ข้าวหน้าปลาแซลมอน ข้าวหน้าปลาไหล รวมถึงบะหมี่เย็น โดยราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น!!

     ที่พลาดไม่ได้เลยคือเมนู "ข้าวแกงกะหรี่หมูทงคัตสึ" กับหมูทงคัตสึแน่นชิ้นเสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ราดซอสแกงกะหรี่เข้มข้นให้รสชาติกลมกล่อม กรอบ หอมอร่อย กัดคำแรกก็ฟิน ถือเป็น signature ที่ใครมาถึงร้านแล้วต้องโดน อิ่มฟินกันได้เต็มที่ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ไม่ว่าคุณจะมากับเพื่อน แฟน หรือคนที่บ้านก็ได้ทั้งนั้น และยังสามารถสั่งผ่าน Line man, Grab และ Foodpanda 

     สำหรับใครที่ติดใจในความอร่อยของ Donburith เขามีเฟรนไชส์ให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกด้วยนะ คุ้มมากเพราะสอนทั้งเทคนิค สูตร แบบก่อสร้างร้าน แถมยังไม่ต้องแบ่งเปอร์เซนต์ยอดขาย ไม่ต้องแบ่งรายเดือนด้วย สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 083-807-5545 ได้เลยจ้า

     ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ทาง facebook: Donburith เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-19:45 น. ทั้ง 5 สาขาทั้ง Big C Extra แจ้งวัฒนะ, Nawamin42(take away),สงขลา ,บุรีรัมย์ และ Victory Hub รับประกันความคุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้ !

Facebook : https://www.facebook.com/Donburith