สะเต๊ะหมูนุ่ม ร้านหมูสะเต๊ะนายแสนดี เด็ดจริง อร่อยจัง

         สะเต๊ะหมูนุ่ม สูตรพิเศษ น้ำกะทิสด ร้านหมูสะเต๊ะนายแสนดีเจ้าเก่าเจ้าดังย่านพระรามเจ็ด (ย่านฝั่งธน) เจ้าเดิมที่มีแต่ความอร่อย น้ำจิ้มสะเต๊ะสูตรเด็ด น้ำอาจาดรสกลมกล่อม เรื่องหมูนุ่มต้องยกให้ “หมูสะเต๊ะนายแสนดี” ต้องลองแล้วจะติดใจ

         ร้านหมูสะเต๊ะนายแสนดีมีจุดเด่นที่เนื้อหมูนุ่มปรุงรสด้วยเครื่องเทศครบเครื่อง อร่อยถูกปาก พิถีพิถันหมักจนเข้นข้นเข้าถึงเนื้อหมู แค่ได้ลิ้มลองหมูสะเต๊ะนายแสนดีสักครั้งแล้วจะรู้สึกถึงความละมุนลิ้นของเนื้อหมูที่นุ่มแสนนุ่ม และได้สัมผัสกลิ่มหอมของเครื่องเทศจากการย่างด้วยเตาถ่าน นำมาจิ้มกับน้ำจิ้มสะเต๊ะสูตรเด็ดที่รสชาติกลมกล่อมหอมกลิ่นถั่ว ทานคู่กับน้ำอาจาดรสชาติออกเปรี้ยวตัดด้วยรสหวานและเค็มนิดๆ รับรองว่าอร่อยอย่างลงตัว

         ใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจหมูสะเต๊ะนายแสนดี หมูนุ่มแสนอร่อย ทางร้านมีบริการขายส่งโดยไม่ต้องเตรียมของแบบครบวงจร ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์ ราคาไม่แพง ลงทุนน้อย คืนกำไรไว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มรายได้หรือเสริมเมนูในร้านอาหาร หรือต้องการเปิดร้านขายอย่างจริงจังได้ทุกรูปแบบ ร้านหมูสะเต๊ะนายแสนดี ยินดีต้อนรับและบริการจัดส่งให้ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่อยากแบ่งปันความอร่อยของหมูนุ่มของเรา สอบถามเพิ่มเติมติดต่อมาได้ที่ ร้านหมูสะเต๊ะนายแสนดี
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.30 น. (หรือโทรมาสอบถามก่อน)
FB : หมูสะเต๊ะนายแสนดี
Line ID : 0652941426
Tel : 06-5294-1426, 09-3505-2956
Location : ซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร (ใกล้โรงพยาบาลยันฮีกับการไฟฟ้าบางกรวย)