สายชาบูห้ามพลาด ! กับ High Quality & Low Price ที่ “High Low Shabu” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับหมู และเนื้อ ที่ต้องมาลองให้ได้

“High Low Shabu” บุฟเฟ่ต์ชาบู คุณภาพเน้น ๆ ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “High Quality & Low Price” อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น มีให้เลือกทั้งหมู และเนื้อ อร่อยจนต้องมาซ้ำ !

ไฮไลท์เด็ดของทางร้านที่อยากให้ทุกคนลองก็คือ “หมูสไลด์” ที่ถูกสไลด์บางเพียง 0.4 มม. เท่านั้น บางจนเอาไม้บรรทัดมาวัดกันได้เลย หมูที่สไลด์บาง ๆ แบบนี้เหมาะกับการทานชาบูที่สุด เพราะทำให้สุกเร็ว ทานแบบอร่อย ๆ ได้เลย ส่วนเนื้อของที่ร้าน ก็ใช้เนื้อคุณภาพดีไม่แพ้กับที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อน่องลาย หรือ เสือร้องไห้ ก็ทานกันได้เต็มอิ่มในราคาที่คุณร้องว้าว !

ราคาบุฟเฟ่ต์จะมีให้เลือก 2 แบบ สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ สามารถทานบุฟเฟ่ต์หมู ที่มีหมูสไลด์ที่บางที่สุดในสามโลก ในราคาเพียง 199 บาท และสายเนื้อ สามารถเลือกทานบุฟเฟ่ต์เนื้อ ในราคาเดียวเพียง 259 บาท เท่านั้น ได้ทั้งเสือร้องไห้ และเนื้อน่องลายแบบไม่อั้น โดยในราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้วด้วย

ส่วนน้ำซุปจะมีให้เลือกถึง 3 รส คือ ซุปออริจินัล , ซุปดำชาบู และ ซุปหมาล่าที่เลือกความเผ็ดได้ถึง 3 ระดับ พร้อมน้ำจิ้มสุกี้สูตรเฉพาะของทางร้านที่หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทางร้านยังมีเมนูเครื่องเคียงให้เติมแบบไม่อั้นทั้ง ไส้หวาน , เบค่อน , หมึกสด , ท้องปลาแซลม่อน , เกี๊ยวหมู , วากาเมะ , ไก่ทอดสมุนไพร และอื่น ๆ อีกมากมาย ตบท้ายด้วยไอศครีมเย็น ๆ หวาน ๆ ให้ชื่นใจ

โปรโมชั่นของทางร้านคือ เพียง Add Line Official ของร้านครั้งแรกรับส่วนลดไปเลย 10% ทุกท่าน หรือ มาก่อน 5 โมงเย็น รับฟรี ชีสยืดดดดด ทุกโต๊ะ แถมทางร้านยังเข้าร่วมโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน โดยสามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้

ตอนนี้เปิดให้นั่งทานในร้านได้แล้วตั้งแต่เวลา 16.00 - 23.00 น. ร้านตั้งอยู่ในโครงการ The Wall ถนนห้วยแก้ว (ติดกับตลาดรินคำ) สามารถโทรจองโต๊ะได้ที่ 082 554 5678 หรือ walk-in ได้เลย

กดไลค์ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/HighLowShabu


พิกัด : เลขที่ 56 หมู่ 5 โครงการ THE WALL ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082-554-5678
Facebook : High Low Shabu

Facebook : https://www.facebook.com/HighLowShabu