นักลงทุน จ.พิษณุโลก สนใจร่วมลงทุนกับ Storagecity Platform Start up ชั้นนำของไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านการเก็บข้อมูล

        วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 นักลงทุน จ.พิษณุโลก สนใจร่วมลงทุนกับ Storagecity Platform Start up ชั้นนำของไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านการเก็บข้อมูล
        นักลงทุน ในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ความสนใจร่วมลงทุนธุรกิจ กับบริษัท Start up ชั้นนำของไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านการเก็บข้อมูล และการลงทุนที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจทุกอุตสาหกรรม ที่ตอบโจทย์ Life Style ในยุค New Normal

         ณ โรงแรมท็อปแลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นักลงทุนในพื้นที่ภาคเหนือ เข้าร่วมงานสัมมนารับฟัง ทิศทางเทคโนโลยี และไลฟสไตล์ ในยุค new normal เพื่อนำไปใช้ในการพิจารณาลงทุนให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนไปพร้อมๆ กับการพัฒนาของเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องรอบตัว โดยมี Storagecity Platform Co.,Ltd. บริษัท Tech Start up ชั้นนำของไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านการเก็บข้อมูล และการลงทุนที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจทุกอุตสาหกรรม และเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของทุกเจนเนอเรชั่น นำโดย นายศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายวรกร วีราพัชร์ ประธานคณะกรรมการบริหาร นายวิทยา พรพัชรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ร่วมกับ บริษัท สยาม โมดินเทค จํากัด โดยนายจักรพงศ์ เรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาภายใต้แนวคิด The future of disruption อนาคตของโลกที่เปลี่ยนแปลงฉับพลัน

         นักลงทุนจะได้รับการแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับจากเทคโนโลยี โดยคณะผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญด้าน Cloud Storage, Blockchain และ Live Streaming พร้อมกับการร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลัง และที่มาของ Products & Services แต่ละบริการ

         นายศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตเรจซิตี้แพลตฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2562 บริษัทได้เปิดให้บริการเช่าพื้นที่ storage สามารถลดต้นทุนให้ลูกค้าได้ ด้วยเทคโนโลยี storage มี160 แอปพลิเคชั่นชั้นนำของโลกเข้ามาใช้บริการ มีมูลค่าตลาด 300 ล้านบาท และในปีนี้

         นายศุภสรร มั่นใจว่า Dotcloud Super Application จะเป็น ยูนิคอร์นตัวแรกของไทย หรือบริษัทเอกชนที่มีการร่วมลงทุนและสามารถสร้างมูลค่าระดับพันล้านเหรียญสหรัฐฯ ขึ้นไป เพราะมีความพิเศษของ พื้นที่ storage ที่มากกว่า 1 เทราไบต์ เป็น Personal cloud storage ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ Dotcloud Super Application จะมีฟีเจอร์ต่างๆมากมาย ผู้ใช้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ ให้สอดคล้องกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภาคราชการ เอกชน หรือส่วนบุคคล และธุรกิจ กิจกรรม ต่างๆ ได้อย่างมากมาย อาทิเช่น การรองรับมติที่ประชุม ตามที่มีกฎหมายรับรองแล้ว การดูแลสมาชิก แฟนคลับ การบริจาคและใช้จ่ายเงิน ความบันเทิงผ่านอินเตอร์เน็ต ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ แบบในยุค new normal ที่กำลังจะมีการใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่สิ้นสุด Cloud เป็นเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว ไร้ขีดจำกัด และมีต้นทุนที่ต่ำ อาทิเช่น Start up ที่เริ่มทำ Application ไม่จำเป็นต้องลงทุนในเรื่องของ Server ที่มีราคาสูง และหาก Application ประสบความสำเร็จได้รับความนิยม ก็สามารถที่จะขยายได้อย่างรวดเร็ว สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้ เช่น อาลีบาบา พาร์ทเนอร์ ของบริษัท ที่ทำสามารถสเกล Lazada มี 50 CPU ภายใน 1 วินาที ดังนั้นจึงสามารถรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วได้โดยทางบริษัทนำเอาเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการยอมรับทางกฎหมาย เพราะ ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ ซึ่งทางบริษัทได้นำเอาไปใช้ในเรื่องเกี่ยวกับเงิน การแบ่งปันผลประโยชน์ และการโหวต การออกมติที่ประชุม ทำให้ Dotcloud Super Application จะทำให้แนวทางการดำเนินชีวิตของประชาชนปรับเปลี่ยนไปเป็นอย่างมากในเวลาอันสั้นนี้

รายละเอียดเพิ่ม Website : www.storagecityplatform.com

Facebook : https://www.facebook.com/storagecityplatform

Facebook : https://www.facebook.com/storagecityplatform