ส้มตำคุณอ้อย ร้านอาหารซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านที่สุดในย่านพุทธมณฑลสาย 5

           เมื่อพูดถึง ”อาหารซีฟู้ด” หลายคนต้องนึกถึงเรื่องความสดใหม่ผสมกับความแซ่บสะเด็ดเผ็ดซี้ดมาก่อนเป็นอันดับแรก และเชื่อว่าใครต่อใครก็คงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบกินอาหารซีฟู้ด เพราะเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่จัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์จนกลายมาเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน ในปัจจุบันการกินอาหารซีฟู้ดกลายเป็นกระแสนิยมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนก็หาซื้อได้กันทั้งนั้น คุณมักจะพบเห็นอาหารซีฟู้ดอยู่ทั่วไป เช่น ร้านริมทาง ร้านในตลาด ร้านในหมู่บ้าน/ชุมชน หรือร้านในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง วันนี้เรามีร้านอาหารซีฟู้ดรสเด็ดมาแนะนำ ซึ่งคุณไม่ต้องเดินทางไปกินไกลถึงทะเล ก็ได้กินอาหารซีฟู้ด สะอาด อร่อย สดใหม่ เหมือนยกทั้งทะเลมาไว้หลังร้านเลยทีเดียว


          “ร้านส้มตำคุณอ้อย” ขึ้นชื่อลือนามในเรื่องอาหารซีฟู้ดที่มีรสจัดจ้านที่สุดในย่านพุทธมณฑลสาย 5 ภายในร้านมีบรรยากาศที่กว้างขว้าง ไม่แออัด อากาศถ่ายเท มาพร้อมกับแอร์เย็นๆ คุณจะได้พบกับเมนูที่หลากหลาย เช่น ปลากระพงทอดน้ำปลา บิงซูปูผัดข้าว เมนูหมี่กระเฉดกุ้ง ปีกไก่ทอดขมิ้น เสือร้องไห้ ซาชิมิแซลมอน แกงส้มไข่ปลาริวกิว กุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่ หอยนางรม พอนสึทรงเครื่อง พล่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูไข่ดอง ปูผัดข้าวจานใหญ่ ตำถาดพรีเมี่ยม ตำหอยนางรม เมี่ยงหอยแครง กุ้งแช่น้ำปลา ตำข้าวโพด กุ้งผัดผงกระหรี่ และอีกหลากหลายเมนูให้เลือก เรียกได้ว่าเรื่องความหลากหลายของเมนูต้องยกนิ้วให้ร้านนี้เลย ส่วนในเรื่องของคุณภาพและรสชาติอาหาร อร่อยสมคําร่ำลือ บอกได้อย่างเต็มปากว่าเลิศมาก ยิ่งใครชอบกินกุ้งย่างรับรองว่าติดใจที่นี่แน่นอน กุ้งสดมาก ย่างกันจะๆ มันเยิ้มๆ โดยจุดเด่นของร้านส้มตำคุณอ้อย นอกจากเรื่องของรสชาติอาหารซีฟู้ดที่รสแซ่บจนน้ำลายแตก ยังเด่นในเรื่องคุณภาพวัตถุดิอีกด้วย เนื่องจากทางร้านจะคัดสรรแค่วัตถุดิบที่มีคุณภาพเท่านั้น ถ้าวัตถุดิบมาไม่สดทางร้านก็ไม่รับทันที พูดได้ว่าอาหารบางอย่างนี่ต้องมาตายที่ร้านเท่านั้น ใครที่ชื่นชอบอาหารซีฟูด สดๆ ใหม่ๆ แต่ไม่อยากขับรถเดินทางไกลไปถึงริมทะเล ขอแนะนำมาที่ “ร้านส้มตำคุณอ้อย” แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

  • สามารถโทรจองโต๊ะและสั่งอาหารล่วงหน้าได้ครับ/ค่ะ
  • เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน 11:00น. - 22:00 น.
  • โทร: 089-1555931
  • Face Book : ร้านส้มตำคุณอ้อย
  • พิกัด : 17 ต.บางกระทึก, อำเภอสามพราน นครปฐม 73170
  • (ส้มตำคุณอ้อย ย้ายมาจากย่านสามพราน มาตั้งอยู่แถวศาลายา พุทธมณฑลสาย 5 ร้านหาง่ายมาก อยู่ฝั่งขาออกไปถนนบรมราชชนนี อีกนิดเดียวออกไปทางถนนบรม)