ของมันต้องมี “น้ำปลาร้า ยกครก” คุณภาพคับขวด แซ่บนัวถูกใจ

          น้ำปลาร้า ยกครก สูตรนัวเข้มข้น จำชื่อนี้ไว้ มีความอร่อยอยู่ในขวด อัดแน่นด้วยคุณภาพและมีมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ควบคุมระบบการผลิตที่ดี สะอาดปลอดภัย ได้รับ อย. (องค์การอาหารและยา) มั่นใจได้ในคุณภาพ ติด OTOP 4 ดาว ขวดนี้ต้องมีอยู่คู่ครัว ปรุงอาหารได้สารพัดเมนู ทั้งส้มตำ ยำ แกง หมัก ฯลฯ รับรองอร่อยถูกใจแน่นอน

          ความนัวเข้มข้นตามชื่อสูตรเป๊ะ น้ำปลาร้า ยกครก เป็นน้ำปลาร้าสำเร็จรูปปรุงสุกสูตรลับเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านกรรมวิธีการวิเคราะห์ ทดสอบและวิจัยส่วนผสมจนได้ความอร่อยแซ่บจัดจ้าน มีความละมุนลิ้นอ่อนๆ กลิ่นหอมติดปลายจมูก ใครชื่นชอบน้ำปลาร้าต้องน้ำปลาร้า ยกครก สูตรนัวเข้มข้น ขวดนี้เท่านั้น รสชาติกลมกล่อมขนาดนี้ทำเมนูไหนก็อร่อย ไม่ว่าจะเป็นเมนูตำกุ้งสดรสแซ่บ แกงหน่อไม้ใบย่านาง ส้มตำกุ้งสะดุ้ง ยำทะเลแตก ตำหน่อไม้ฝรั่งใส่กุ้ง ยำมะม่วงหาวมะนาวโห่ ฯลฯ เทน้ำปลาร้ามาคลุกเคล้าเล็กน้อย แซ่บนัว ดีต่อใจจริงๆ น้ำปลาร้า ยกครก ของเรากำลังจะมีฮาลาลเร็วๆ นี้ อิสลามทานได้ ไทยพุทธทานดี อร่อยนัวกันทุกบ้าน

          สั่งเลย น้ำปลาร้า ยกครก สูตรนัวเข้มข้น 1 ขวดมีปริมาณ 350 มิลลิลิตร ทางร้านมีโปรโมชั่นให้เลือก 4 รูปแบบ จัดส่งฟรีทุกรายการ ดังนี้
3 ขวด ราคา 150 บาท
6 ขวด ราคา 270 บาท
1 โหล ราคา 490 บาท
แกลลอน 5 ลิตร ราคา 500 บาท

เวลาเปิดบริการ : Online 24 ชั่วโมง
FB : ยกครก แบรนด์
Line ID : @yokkrok
Tel : 09-4496-9199
Location : หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร