ถาวรซีฟู๊ด & โฮมสเตย์ บ้านพักโฮมสเตย์ กิน เที่ยว นอน ที่เดียวครบ

          การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบไม่ได้เกิดขึ้นเอง แต่คุณต้องเตรียมการล่วงหน้า ในวันหยุดนักขัตฤกษ์หลายคนมักจะวางแผนไปท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน แน่นอนว่าคุณต้องเตรียมการทั้งในเรื่องของที่พักอาศัยที่จะต้องมีความปลอดภัย ส่วนตัว สะดวกสบาย สวยงาม และที่สำคัญต้องมีบรรยากาศที่ดี แต่ยังไม่หมดเท่านี้นอกจากเรื่องที่พักอาศัยแล้ว คุณต้องเตรียมการในเรื่องอาหารการกินอีกด้วย อย่าให้วันพักผ่อนสุดวิเศษของคุณต้องพังลงเพราะความกังวลเรื่องวางแผนท่องเที่ยวเลย ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งดูแลทริปวันพักผ่อนของคุณ “ถาวรซีฟู๊ด & โฮมสเตย์” บ้านพักโฮมสเตย์ กิน เที่ยว นอน ที่เดียวครบ

          ถาวรซีฟู๊ด & โฮมสเตย์ คือ บ้านพักโฮมสเตย์ และ ร้านอาหารในสถานที่เดียวกัน มีกิจกรรมจัดโครงการล่องเรือปลูกป่าชายเลน ชมวิถีชีวิตชาวบ้าน ในโซนริมคลองช่องน้อย นอนห้องแอร์ แช่น้ำ ลุยโคลน เป็นการพักผ่อนเพื่อได้รับอากาศที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ชวนน่าหลงใหล พร้อมกับความสงบเป็นส่วนตัว อีกทั้งภายในโฮมสเตย์ยังมีความบันเทิงจากกิจกรรมต่างๆให้เพลิดเพลินอีกด้วย จุดเด่นของถาวรซีฟู๊ด & โฮมสเตย์ นอกจากบ้านพักโฮมสเตย์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศดีๆ ในเรื่องอาหารซีฟู๊ดรสชาติเด็ดไม่แพ้ใคร คุณจะได้พบกับเมนูที่หลากหลาย เช่น ปูทะเลไข่นึ่ง หอยแครงลวก แกงคั่วกุ้งผักชะคราม น้ำพริกกะปิ ชะครามกะทิ หมึกผัดกะปิ เป็นต้น เรียกได้ว่า ทั้งถูก ทั้งดี สุดคุ้ม ทั้งหมดนี้พบได้ที่ ถาวรซีฟู๊ด & โฮมสเตย์ บ้านพักโฮมสเตย์ กิน เที่ยว นอน ที่เดียวครบ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

รายละเอียดบ้านพัก เปิดทุกวัน สำหรับการจองล่วงหน้า มีบริการรับจองอาหาร ชุดอาหาร สำหรับทัวร์ สถานศึกษา บริษัท หน่วยงานต่างๆ และบุคคลทั่วไป โดยมี 4 แพ็คเกจให้เลือก ดังนี้
1. แพ็คเกจบ้านพัก พร้อมอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรมล่องเรือปลูกป่า
2. แพ็คเกจบ้านพัก พร้อมอาหาร 3 มื้อ 
3. บ้านพัก พร้อมอาหารเช้า
4. กิจกรรมล่องเรือปลูกป่า พร้อมอาหารทะเล

บริการห้องพักมี 2 ประเภท
1. บ้านพักโซนริมคลอง
2. บ้านพักโซนริมบึง

(สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ครับ/ค่ะ)

  • เวลาที่เปิดให้บริการ: จันทร์ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และ วันนักขัตฤกษ์ 9:00น.-19:30 น.
  • โทร: 061 – 8712228, 034-764822 , 081-9950522
  • Line id: 0819950522
  • Face Book: ถาวร ซีฟูดส์ & โฮมสเตย์ คลองโคน สมุทรสงคราม
  • พิกัด: ถาวร ซีฟูดส์ & โฮมสเตย์ 112 หมู่ 7 ตำบล คลองโคน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000