เปิดตัวครั้งแรกของยาทาเล็บแบบจัดเซต Bakination by TheNailBakery


               หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ และ อยากสร้างพลังชีวิตให้มีสีสัน ลองเปิดประสบการณ์สร้างความความมั่นใจของเรา ด้วยการเสริมบุคลิกภาพบ่งบอกความเป็นตัวเองผ่านเล็บมือ ด้วยเซตสีทาเล็บ “Bakination” จาก “TheNailBakery” ที่ช่วยให้มือของคุณขับผิว ดูขาวผ่อง และแมทช์กับชีวิตประจำของคุณได้อย่างลงตัว

              โดดเด่นด้วยการจัดสีทาเล็บแบบเซตของ TheNailBakery หนึ่งเดียวที่ผ่านการคิด และผสมผสานมาอย่างสร้างสรรค์ ด้วยสีปรุงพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มความมั่นใจ เสริมพลังบวก ปรับอารมณ์และความรู้สึก ในไลฟ์สไตล์แต่ละวันให้ไม่จำเจอีกต่อไป โดยแต่ละเซตสีจัดมาได้สวยเมื่อทาด้วยกัน ซึ่งได้แรงบันดาลจากสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น อาหาร สถานที่ หรือสิ่งของต่างๆ ทำให้สามารถทาเล็บสีได้ในกับทุกโอกาส และยังช่วยทำให้ผิวของคุณดูออร่า เปล่งปลั่งมากขึ้น ยิ่งใส่ควบคู่กับเครื่องประดับแหวน กำไล หรือนาฬิกาก็ยิ่งทำให้ดูเด่นมากขึ้น

             ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำอย่าง “TheNailBakery” นั้นถูกออกแบบมาให้ปาดสีทาง่าย สีสม่ำเสมอ และเป็นสูตร 3 in 1 ผสม เบส ท็อปมาในตัว ทําให้เงางาม ติดทน สามารถทาเองได้ที่บ้าน หากใครที่สนใจสั่งซื้อสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.thenailbakery.com หรือ Line : thenailbakery (มี@)

Facebook : https://www.facebook.com/thenailbakery