“Molto” ไอศกรีมระดับพรีเมียม! สัญชาติไทย

              “ไอศกรีม” (ice cream) จัดเป็นของหวานสุดฮิตยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นในวัยเด็ก หรือกลุ่มของผู้ใหญ่ และประโยชน์มากมายของไอศครีม (ice cream) ที่หลายคนคงไม่ทราบว่าจริงๆแล้วเป็นอาหารที่ให้พลังงานและมีคุณค่าทางโภชนาการ มีส่วนผสมหลักเป็นนมที่อุดมด้วยโปรตีนและแคลเซียม วันนี้ทางเราขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ กับไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม “Molto” (Artisan Gelato Ice Cream Parlour)

             “Molto” ไอศกรีมระดับพรีเมียม! สัญชาติไทย ที่ใช้วัตถุดิบรังสรรมาจากทั่วโลก ออกมาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ย่อยสลายได้ ตอบโจทย์คนรักสายสุขภาพที่ไม่อยากทานของหวานแต่ชื่นชอบการทานของหวาน ด้วยเนื้อที่อัดแน่นของไอศกรีม เหนียวตามสไตล์เจลาโต้ และความเข้มข้นของวัตถุดิบ ทำให้หลากหลายรสชาติของ Molto นั้นขายดิบขายดีอย่าง “The Dark Night” ดาร์คช็อกโกแลต เป็นช็อกโกแลตเข้มข้น ที่ใครได้ลิ้มลองแล้วเป็นอันต้องติดใจกันทุกคน หรือจะเป็น “New York Strawberry Cheesecake” เอกลักษณ์อยู่ที่การใช้ครีมชีสมาเป็นเบสของไอศกรีม ควบคู่กับซอสที่บรรจงเคี่ยวเอง ผสมครัมเบิ้ลอบเองอีกขั้น ทำให้ออกมามีความกรอบ หอมหวานลงตัวในสไตล์แบบสตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก

             และเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับไอศกรีมเจลาโต้ “Molto x Twinning” ระหว่าง old school vs new school เราใส่ชาสองตัวสุดฮิตอย่าง Earl grey & English Breakfast Tea แบบไม่เกรงใจความแพง อัดแน่นแบบไม่ให้เสียชื่อ มาบรรเลงให้กลายเป็นสไตล์มอลโต้ แน่นๆ จุใจ เต็มเบอร์ สำหรับคอไอศกรีม และผู้ที่ชื่นชอบชาอย่างแน่นอน ลิ้มลองได้ช่วงเดือนสิงหาคม เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


            เอาใจคนไทยช่วงโควิด-19 ที่อยากลิ้มลองรสชาติไอศกรีมแบรนด์พรีเมียมของ “Molto” วันนี้เราจัดหนัก จัดเต็ม โดยปกติราคาถ้วยละ 280 บาท แต่ตอนนี้ซื้อ 4 รส ในราคาเพียง 999 บาท (ขนาด 16 oz) และ ซื้อ 6 รส ในราคาเพียง 1,450 บาท (ขนาด 16 oz) ส่งฟรีกรุงเทพ และปริมณฑล 4ถ้วยขึ้นไป / สำหรับต่างจังหวัดคิดราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท โดยทางแบรนด์ Molto มีการใช้วัตถุดิบที่พรีเมียม ผลิตสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด มีการควบคุมอุณหภูมิส่งไปจนถึงมือลูกค้า

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านช่องทาง
Tel : 098-463-9156
Facebook Page : MOLTO
Instagram : Molto_gelato
Line : @molto

Facebook : https://www.facebook.com/moltothailand