“หมออาร์ม” บีพราวด์ คลินิก ยืนหนึ่งเรื่องความเข้าใจคุณ พร้อมดูแลห่วงใยเหมือนคนในครอบครัว


คุณหมออาร์ม นพ.กิตติ์ภวิส พสุจรัสพงศ์ แพทย์ผู้เป็นเจ้าของ “บีพราวด์ คลินิก” และเป็นแพทย์ผู้มีประสบการณ์ในด้าน "ปากกระจับปีกนางฟ้า" มากกว่าหมื่นเคส จบการศึกษาจาก แพทยศาสตร์บัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ผ่านการอบรม ศัลยกรรมด้านปากและการยกมุมปากโดยตรง จากสถาบันที่มีชื่อเสียง ของประเทศเกาหลี เป็นสมาชิกราชวิทยาลัย ศัลยศาสตร์แห่งประเทศไทย และสมาชิกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์ เพื่อการเสริมสวยแห่งประเทศไทย

จากประสบการณ์ดังกล่าว คุณหมออาร์ม จึงออกแบบปากกระจับให้เหมาะสมกับโครงสร้าง ของคนไข้ทุกคน แบบเคสต่อเคส ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจ โดยมีการออกแบบทรงให้เข้ากับใบหน้า และจำลองภาพทรงปากก่อนผ่าตัดจริงให้คนไข้เห็นภาพ ก่อนการผ่าตัด รวมไปถึงมีทีมแพทย์ที่มีความรู้ ประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในหลายหัตถการ ทั้งในเรื่องของการเสริมจมูก ตาสองชั้น การเสริมคาง และการเสริมหน้าผาก รวมไปถึงการปรับรูปหน้า ด้วยไขมัน หรือฟิลเลอร์ ซึ่งมีทีมแพทย์ ให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพ

คุณหมออาร์ม มักเน้นย้ำเสมอว่า “ปากที่ได้รูปคือปากที่ไม่บางจนเกินไป แต่มีเนื้อปากอิ่ม ดูอมยิ้ม ทำให้หน้าหวาน” และยังเชื่อว่า เหตุผลหนึ่ง ที่เราเลือกมาทำศัลยกรรมบนใบหน้า ก็เพราะอยากมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม “อยากดูดีกว่าเดิม” 

คุณหมออาร์ม ยังบอกอีกว่า ที่ “บีพราวด์ คลินิก” เราบริการคนไข้เหมือนครอบครัว มีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง คุณหมอใจดีเข้าถึงง่าย ให้คำอธิบายอย่างตรงไปตรงมา และมีทีมงานคอยติดตามผลลัพธ์การรักษาอย่างใกล้ชิด “เพราะเราห่วงใยคุณ เราจึงดูแลคุณอย่างเต็มที่ที่สุด”

หากท่านใดสนใจ สามารถขอคำปรึกษาก่อนใช้บริการและโทร.สอบถามรายละเอียดได้ที่

บีพราวด์ คลินิก : 412 สุขุมวิท 101/1 ถ.บางจาก พระโขนง กทม.
โทร.063 181 8081
LINE : @beproudclinic

Facebook : Beproud Clinic - บีพราวด์ คลินิก ปากกระจับ เสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น

Facebook : https://web.facebook.com/beproudclinic