ต้องการแม่บ้านออนไลน์ บอก BeNeat จัดให้

      “เจ้าของคอนโดอึ้ง! ปล่อยเช่าห้องพัก เปิดมาอีกทีเจอเละเทะ ฝรั่งและเมียไทยหอบของหนี”
“เจ้าของสุดเซ็ง ฝรั่งทำคอนโดเละแล้วหนี ขยะเกลื่อน ซ้ำค้างค่าไฟอีก 4 พัน”
จำพาดหัวข่าวที่เคยเกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่เหล่านี้ได้ไหม จากสภาพห้องเช่าที่สุดหรูแปรเปลี่ยนเป็นห้องเช่าสภาพทรุดโทรมและเต็มไปด้วยขยะ เพราะผู้เช่าทิ้งห้องสกปรกไว้จนทำให้เจ้าของห้องต้องรับกับปัญหาสภาพห้องที่เละเทะ สกปรก และส่งกลิ่นเหม็น สภาพห้องเช่าเช่นนี้ส่งผลให้ธุรกิจห้องเช่าต้องเสี่ยงดวงว่าจะมีผู้เช่าคนใดพาฝันร้ายแบบนี้มาให้เมื่อไหร่ แบบนี้ไม่ดีแน่

       คุณอริยาหนึ่งในผู้ที่ทำธุรกิจห้องเช่าที่ประสบปัญหานี้เช่นกัน หลังจากดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายกับผู้เช่าเรียบร้อยแล้ว จึงหันมาจัดการกับปัญหาใหญ่ นั่นคือ การจัดการทำความสะอาด แต่ด้วยสภาพห้องที่สกปรกเต็มไปด้วยเชื้อโรคขนาดนี้จะหาคนมาช่วยจัดการได้ยาก จนได้มาเจอกับ BeNeat แอปพลิเคชั่นที่สามารถเรียกคุณแม่บ้านออนไลน์เข้ามาดำเนินการทำความสะอาดพร้อมทั้งฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคให้ ช่วยขจัดฝันร้ายหายไปจากธุรกิจห้องเช่า เพียงแค่คุณติดต่อมาที่ BeNeat และปล่อยให้เรื่องทำความสะอาดเป็นหน้าที่ของเรา BeNeat เข้าใจและเห็นถึงปัญหาและความต้องการของคุณได้ดี ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจห้องเช่า หรือห้องพักของกลุ่มคนทำงานที่ไม่มีเวลาทำความสะอาด บริการแม่บ้านออนไลน์จึงตอบโจทย์ที่สุด

        แม่บ้านออนไลน์ของ BeNeat มีคุณภาพและไว้วางใจได้ ไม่ต้องกังวลใดๆ เพราะผ่านการคัดสรรตรวจสอบประวัติและฝึกฝนแม่บ้านมืออาชีพทุกคนมาเป็นอย่างดี และมีประกันคุ้มครองความเสียหายอีกด้วย กรณีมีการนัดหมายเข้ามาแล้ว คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเวลานัดหมาย หรือจะจองเวลาทำความสะอาดเพิ่มได้
เท่านี้ก็หมดปัญหาสำหรับคนไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้านด้วยตนเอง ถ้าต้องการแม่บ้านออนไลน์เมื่อ่ไหร่ กดเรียก BeNeat จองและเรียกได้ทันที


BeNeat (บีนีท)
เวลาในการติดต่อและเข้าให้บริการ 7.00 - 21.00 น.
Location : กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล เชียงใหม่ ภูเก็ต และชลบุรี
FB : BeNeat : แม่บ้านออนไลน์
ID Line : @BeNeat
Tel : 02-080-3991, 09-2757-2999
E-Mail : info@beneat.co
Application : บีนีท (BeNeat)
https://www.beneat.co

Facebook : https://www.facebook.com/beneatco