เอาใจคนรักสุขภาพกับคาเฟ่สไตล์เฮลตี้ “Cleanlicious” ให้ความคลีนกับความอร่อยเป็นเรื่องเดียวกัน

     พบกับ "Cleanlicious" คาเฟ่เพื่อสุขภาพข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพวิทยาเขตรังสิต กับอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ รสชาติอร่อย คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ให้ทุกคนที่รักในการดูแลตัวเองได้มีเมนูอร่อยๆทั้งคาวทั้งหวาน ภายในร้านตกแต่งสไตล์อบอุ่นคุมโทน พร้อมจัดมุมต้นไม้น่ารักๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปกับจานอาหารสวยๆได้อีกด้วย

     แรงบันดาลใจจากเจ้าของร้านที่ชื่นชอบการทานของอร่อย เริ่มหันมาดูแลสุขภาพโดยการทานอาหารคลีน แต่อาหารคลีนในท้องตลาดที่มีอยู่รสชาติไม่ค่อยถูกปาก ตัวเลือกมีน้อย รวมถึงเบเกอรี่คลีนต้องสั่งออเดอร์เป็นรอบๆซึ่งไม่ทันใจ จึงจึงเข้าใจคนที่อยากเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นอย่างดี ตัดสินใจชวนแฟนมาเปิดร้านคาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพ ที่ตั้งใจทำให้คนทั่วไปที่ชอบทานของอร่อยก็ต้องติดใจจึงเข้าใจคนที่อยากเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นอย่างดี ตัดสินใจชวนแฟนมาเปิดร้านคาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพ ที่ตั้งใจทำให้คนทั่วไปที่ชอบทานของอร่อยก็ต้องติดใจ เจ้าของร้านตั้งใจเลือกประยุกต์วัตถุดิบ เปลี่ยนวัตถุดิบที่ไม่ดีต่อสุขภาพระยะยาว เช่น ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ใช้น้ำปลา Low Sodium แทนน้ำปลาทั่วไป เปลี่ยนแป้งขนมเป็นอัลมอน์บดผง ให้รสสัมผัสที่ไม่แตกต่าง อร่อย ทานง่ายในราคาย่อมเยาว์ทานได้ทุกวัน นอกจากนี้สายแชะแอนด์แชร์ยังถูกใจ กับเมนูสีสันน่ารัก ทั้ง น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ที่ทำสดใหม่แบบแก้วต่อแก้ว และไม่มีปรุงรสเพิ่มเติม ให้ความอร่อยสดชื่นจากธรรมชาติเน้น ๆ แบบไม่ใส่น้ำตาลเพิ่ม สมูตตี้เนื้อสัมผัสนุ่มละเอียด และ Signature ของร้านคือ "Smoothie Bowl" ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรสสัมผัสของผลไม้สดนานาชนิด พร้อมเติมวิตามินให้ร่างกาย ทั้งอร่อย สดชื่น และเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ล้นถ้วย

     ชาวม.กรุงเทพ รังสิต ที่รักสุขภาพอย่าลืมมาลองทานอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพที่ “Cleanlicious” ได้ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 - 22.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทางเฟซบุ๊ก cleanlicious หรือจะสั่งผ่าน Line man, Foodpanda ก็ได้นะ

พิกัด : 15/142 ซอยรังสิตภิรมย์ ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี (ซอยหอพักข้างม.กรุงเทพ รังสิต)

Facebook : https://www.facebook.com/Cleanlicious-112777367129655