สายเฮลท์ตี้ต้องไม่พลาด “หัวเห็ด” สแน็คเห็ดกรอบสำหรับคนรักสุขภาพ กินยังไงก็ไม่อ้วน !

ปัจจุบันหลายคนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น จึงใส่ใจในเรื่องอาหารการกินกันมากกว่าเมื่อก่อน ทำให้ตอนนี้ขนมสำหรับคนรักสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ “หัวเห็ด” จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่สายเฮลท์ตี้ต้องไม่พลาด

“หัวเห็ด” เป็นแบรนด์ขนมขบเคี้ยวเห็ดกรอบ ภายใต้บริษัท “มายาณกานต์” ที่เป็นผู้ผลิต และจำหน่าย Snack เห็ดกรอบ ออกสู่ตลาดครั้งแรกตอนปี 2558 จึงถือเป็นผู้นำเทรนด์ในขนมเห็ดกรอบสำหรับคนรักสุขภาพ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัท มายาณกานต์ ได้มุ่งมั่นดำเนินรักษาคุณภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูง โดยเริ่มควบคุมตั้งแต่กระบวนการปลูกเห็ด โดยปลูกในพื้นที่ปิด ทำให้ตัวเห็ดนั้นปลอดสาร ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานด้วยโรงงานผลิตทันสมัย ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP และมีตรา ฮาลาล ไร้ผงชูรส ไม่มีสารกันบูด เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค สามารถอร่อยกับสินค้าของทางร้านได้ทุกคน และทุกวัย ไม่ต้องกลัวอ้วน ดังสโลแกนของทางหัวเห็ด ‘หัวเห็ด อร่อยเยอะ ประโยชน์แยะ’

โดยหัวเห็ดนั้น มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรด้วยกันถึง 4 ตัวคือ เห็ดเข็มทองกรอบรสดั้งเดิม , เห็ดเข็มทองกรอบรสเผ็ด ,เห็ดนางฟ้ากรอบรสดั้งเดิม , เห็ดนางฟ้ากรอบรสต้มยำ ซึ่งสามารถหาได้ตามห้างชั้นนำทั่วไป รวมถึงส่งออกไปกว่า 10 ประเทศ !

และล่าสุดทางแบรนด์พึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สินค้าชิ้นที่ 5 คือ “น้ำพริกเห็ดเข็มทองกรอบ ตราได้ใจ บายหัวเห็ด” ซึ่งจะมีการเพิ่มรสกลมกล่อมด้วยกระเทียม หอม และพริกคั่วปลอดสาร และเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการกินให้เข้ากับวิกฤติโควิด เพียงแค่นำน้ำพริกมาโรยข้าว หรือนำไปทานอาหารอย่างอื่น ก็จบมื้อได้ง่าย ๆ อย่างอิ่มอร่อย และมีประโยชน์จากโปรตีน ไฟเบอร์ วิตามิน และธาตุเหล็ก 

บอกได้เลยว่าคนรักสุขภาพไม่ควรพลาดกับ”หัวเห็ด” ขนมเห็ดกรอบที่มีอร่อยและมีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ สามารถสั่งจองได้ที่ 0922749396 หรือผ่านทาง Line ID : huahedkrob สามารถหาซื้อได้ตาม ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Tops , Goumet Market , Golden Place , Big C , Tesco Lotus และ 7-Eleven เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่ Shopee และ Lazada


พิกัด :

1. หาซื้อได้ตาม Tops , Goumet Market , Golden Place , Big C , Tesco Lotus และ 7-Eleven

2.ช่องทางออนไลน์หาซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada


เวลาเปิดทำการ : เปิดทางออนไลนตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 09-2274-9396

Line ID : huahedkrob
เว็บไซต์ : http://www.mayanakarn.com/
Facebook : huahedkrob

Facebook : https://www.facebook.com/huahedkrob/