สายกินต้องมา “ยำคุณแม่ Delivery” ร้านน้องใหม่ย่านฝั่งธน แซ่บซี้ดจนต้องยกนิ้ว

         อร่อยแซ่บจนต้องเปิดหน้าร้าน ยำคุณแม่ Delivery ร้านน้องใหม่ ใหม่แค่ร้าน แต่ความอร่อยเต็มเปี่ยม เพราะเจ้าของร้านเป็นผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารประเภทยำมากถึงมากที่สุด จึงได้คิดค้นน้ำยำสูตรเฉพาะขึ้นมาด้วยตนเอง ช่วงแรกเปิดให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี่ ตั้งอยู่ย่านจรัญสนิทวงศ์ 3 แต่เสียงตอบรับดีมากเหลือเกินจนทำให้ต้องเปิดหน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปั๊มบางจาก (พรานนก - พุทธมณฑล) กันเลยทีเดียว

          มาลองชิมยำรสแซ่บ ร้านยำคุณแม่ Delivery ย่านฝั่งธนแล้วจะติดใจ ทางร้านใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สะอาด มีคุณภาพ สดใหม่ มาคลุกเคล้ากับน้ำยาสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสชาติอร่อย แซ่บจัดจ้าน บอกได้คำเดียวว่า อร่อยนัวสุด ๆ นอกจากอาหารประเภทยำแล้ว ทางร้านยังมีบริการอาหารประเภทตำ เมนูครัว และเมนูซีฟู้ดมีหลากหลายชนิดให้ท่านเลือก

          เมนูยืนหนึ่งตลอดกาลที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้ คือ “คอหมูทอด” เป็นคอหมูนุ่ม ๆ ทอดกรอบบนกะทะร้อน ๆ กลิ่นหอมละมุน หรือจะนำไปทำเป็นยำคอหมูทอด ส้มตำไทยคอหมูทอด ก็อร่อยไม่แพ้กัน ยังไม่หมดเท่านี้เพราะร้านยำคุณแม่ Delivery ยังมีเมนูเด็ด อย่างเช่น ยำแซลมอน เนื้อฉ่ำ ๆ ยำกุ้งสองสหาย และยำปูสองสหาย ซึ่งเป็นการนำกุ้งสุกกุ้งดิบหรือปูสุกปูดิบมาผสมผสานกันอย่างลงตัวบนจาน รสชาติถึงเครื่อง กลมกล่อม มีความแซ่บ และอร่อยถึงใจ

“ยำคุณแม่ Delivery” ร้านยำรสเด็ดย่านฝั่งธน สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง
เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 20.30 น. หยุดทุกวันจันทร์
Location : ปั๊มบางจาก (พรานนก - พุทธมณฑล)
FB : ยำคุณแม่ Delivery - อร่อย แซ่บ นัว
Tel : 09-2359-5005
และมีบริการผ่าน Grab Food, Get, Line Man