“Diamond fruits” ร้านผลไม้เกรดพรีเมียมที่พร้อมส่ง Delivery ถึงหน้าบ้าน มีให้เลือกทั้งผลไม้นำเข้า และผลไม้ในไทย รับประกันความสดทุกวันแน่นอน !

“Diamond fruits” ผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ส่งตรงผลไม้สดพรีเมี่ยม เราคัดมาเองส่งตรงจากฟาร์มถึงลูกค้าทุกท่าน จำหน่ายผลไม้นำเข้า ไม่ว่าจะเป็น สาลี่หิมะเกาหลี , เชอรี่ , มันญี่ปุ่น , ส้มแมนดาริน , ส้มไต้หวัน , ลูกพลับเกาหลี , พุทราช็อกโกแลต , ลูกพีช , พีชพันธุ์ 7 , องุ่นไชน์มัสคัส , เมล่อน และ บัวหิมะ

ผลไม้แนะนำจากทางร้านคือ “พีชโดนัท” จะให้รสชาติหวาน อร่อย นุ่ม ฉ่ำ และหอมละมุน ต่อมาจะเป็น “องุ่นไชน์มัสคัส” รสชาติจะออกหวานเหมือนเนื้อเยลลี่ ละมุน หอมกลิ่นลิ้นจี่อ่อน ๆ ถ้าได้ทานแบบแช่เย็น รับรองว่าฟินแน่นอน ส่วน “ลูกพลับแห้งเกาหลี” จะให้รสชาติหวาน เหมาะสำหรับบำรุงสายตา และลดความดันโลหิตสูง เพียงทานวันละ 1 ลูกเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมี “พุทราช็อกโกแลต” ที่อยากให้ได้ลองสั่งไปทาน ซึ่งจะให้รสชาติหวาน กรอบอร่อย ทานกันแบบเพลิน ๆ ส่วน “มันญี่ปุ่นเนื้อสีเหลืองทอง” รสชาติหวาน หอม จะนำไปเผา อบ นึ่ง หรือ ต้ม ก็ได้หมด และยังมี “ลูกไหนหยก” ที่เป็นผลไม้ให้รสชาติออกหวานอมเปรี้ยว ไม่มีรสฝาด เนื้อสีเขียว เนื้อไม่ติดเมล็ด และสุดท้ายที่อยากจะแนะนำคือ “เชอรี่อเมริกา” รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ เนื้อแน่น ลูกโต เม็ดเล็กแต่เนื้อเยอะ แช่เย็น ก็ทานได้แบบฟิน ๆ เลยจ้า

ทางร้านรับประกันความสดของผลไม้ แถมยังจัดส่งฟรีให้ถึงหน้าบ้าน และยังมีบริการจัดส่งแบบด่วนใน กรุงเทพมหานคร ภายใน 3 ชั่วโมง โดยค่าส่งจะคิดตามระยะทางตามจริง ในเขตกรุงเทพมหานคร และนนทบุรี จัดส่งฟรี รับสินค้าภายในวันเดียว

หากท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อผลไม้ออนไลน์ของทางร้านได้เลยที่เบอร์โทรศัพท์ 0918868171 หรือผ่านทาง Line ID : @diamond_fruits1 หรือสามารถติดตามข่าวสาร ราคา โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : Diamond fruits ผลไม้ delivery

เวลาเปิด : เปิดให้บริการออนไลน์ทุกวัน เวลา 08.00 - 24.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 091-886-8171
Line ID : @diamond_fruits1
Facebook : Diamond fruits ผลไม้ delivery

Facebook : https://www.facebook.com/Diamondfruits1