“เครปมิวอร่อยจัง ต้นตำรับ” แฟรนไชส์สร้างอาชีพ ชูแป้งกรอบ หอมอร่อย

หากคุณรักการขาย อยากสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และเป็นเจ้านายตัวเอง แนะนำ แฟรนไชส์ “เครปมิวอร่อยจัง ต้นตำรับ” ลงทุนน้อย กำไรงาม

“เครปมิวอร่อยจัง ต้นตำรับ” เจ้าของแฟรนไชส์ร้านเครปในระดับต้นๆ ที่มองเห็นการต่อยอดธุรกิจของ “เครป” ขนมทานเล่นยอดฮิตเป็นที่นิยมของทุกเพศทุกวัย จนต่อคิวซื้อกันเป็นแถวยาว ด้วยการพัฒนาสูตรของขนมเครป เน้นจุดเด่นพิเศษและแตกต่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ “เครปมิวอร่อยจัง” ทั้งรสชาติความกรอบของแป้งแห้งสำเร็จรูปที่คิดค้นขึ้นเอง จนได้แป้งกรอบนาน กรอบอร่อย หอมหวานมัน ไม่เหมือนใคร และมีไส้ขนมให้เลือกใส่กว่า 20 ไส้ ซึ่งเครปจะมีขนาดแผ่นใหญ่คุ้มค่า ราคาที่อิ่มและไม่แพง

ส่วนหน้าร้านสวยงามสะดุดตา เคาน์เตอร์ร้านเด่น ทนทาน และมีการคัดสรรคุณภาพเพื่อลูกค้า โดยมีชุดอุปกรณ์พร้อมขายต่างๆ ตามขนาดชุดที่เลือกลงทุน ซึ่งทุกชุดสอนให้ฟรี พร้อมเปิดคอร์สสอน 1 วัน สามารถเปิดร้านได้เลย แต่กรณีสอนถึงบ้านลูกค้าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนิดหน่อย

นอกจากนี้ยังมีห้องเรียนออนไลน์ไว้คอยให้คำปรึกษาทุกเวลา และคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่เหมาะสมในการตั้งร้านขาย ซึ่งระยะคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลและที่ตั้งของแต่ละพื้นที่ด้วย

ปัจจุบัน “เครปมิวอร่อยจัง” เปิดสาขามาแล้วมากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ยังคงวางเป้าหมายขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเคล็ดลับความสำเร็จที่สำคัญ คือคุณภาพของสินค้ารูปแบบต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง และความซื่อตรงต่อธุรกิจ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
หากสนใจซื้อแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามได้ตามรายะเอียดด้านล่างนี้
พิกัด : ศูนย์อบรม จังหวัดร้อยเอ็ด
โทร. : 082-422-2779, 088-742-6199
line : noi0318
line คลิ๊กตามลิ้งค์http://line.me/ti/p/LYp4vfx_OR
fb : มิวอร่อยจัง ต้นตำรับ
fb : เครปมิวอร่อยจังต้นตำรับ

Facebook : https://web.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1443330345732897&id=913870648678872&_rdc=1&_rdr