Noon Secrets สักคิ้ว 6 มิติ เส้นพลิ้ว ธรรมชาติ ลองแล้วจะรักเลย

       คิ้วบาง คิ้วไม่ได้รูป หรือคิ้วขนาดไม่เท่ากัน ทำให้หลายคนเกิดความกังวลใจ ขาดความมั่นใจหรือสาวๆหลายคนใช้เวลาแต่งหน้านาน เพราะมัวแต่เสียเวลาจากการเขียนคิ้ว กว่าจะขึ้นโครงเสร็จกว่าจะไลท์คิ้วเป็นรูปเสร็จเลยเวลานัดพอดี หลายๆคนจึงเลือกวิธีแก้ปัญหาด้วยการหาร้านสักคิ้วเพื่อเพิ่มความสวยงามให้ใบหน้า ซึ่งปัจจุบันการสักคิ้วนั้นมีหลายรูปแบบ มีหลายเทคโนโลยี แต่จะมีสักกี่ร้านที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ทำออกมาแล้วจะได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ สวย สมบูรณ์แบบตามในแบบที่เราต้องการ ที่สำคัญต้องสะอาดและปลอดภัย

     วันนี้เราจึงขอแนะนำร้าน Noon Secrets ร้านสักคิ้ว 6 มิติ (อยู่ถนนเส้นเพชรบุรี สุดซอยอโศกมนตรี) เป็นร้านที่เน้นเทคนิคขั้นสูงลายเส้นธรรมชาติที่เลียนแบบขนคิ้วจริงได้เนียนที่สุด เทคนิคจะเป็น 6D Microblading ลายเส้นที่เหมือนขนคิ้วจริง สี และเข็ม ทางร้านใช้ Phibrows แบรนด์อันดับ 1 ของโลก นำเข้าจากเยอรมัน สีติดง่าย ปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่ทำร้านผิว ไม่เกิดระคายเคืองกับผิวหนัง ตัว6D Microblading & Shading ตัวนี้ เป็นการนำลายเส้นผสมกับเฉดฝุ่นตรงหางคิ้ว จะเหมาะกับคนไม่มีหางคิ้ว และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับลูกค้าเนื่องจากการสักแต่ละครั้งจะใช้ตัวเข็มตัวใหม่ ใช้แล้วทิ้งทุกครั้ง

      นอกจากนี้สำหรับท่านที่มีริมฝีปากคล้ำ ขอบปากไม่ชัด ทางร้านยังใช้บริการสักปากด้วยเทคนิค “Aquarell Lips” เทคนิคเฉพาะร้าน Noonsecrets ที่เลือกใช้สีออแกนิกนำเข้าจากเยอรมัน ปลอดภัย 100% เน้นสร้างขอบปากใหม่ให้สวยได้รูป สร้างมุมกระจับเสริมโหวงเฮ้งให้รับทรัพย์ ช่วยให้ปากมีสีระเรื่อ ดูสุขภาพดีสุดๆ ซึ่งหลังการสักปากจะไม่ซ้ำ ไม่เป็นแผล ไม่บวม ไม่ตกสะเก็ด ใช้เวลา 2-3 วัน ปากจะลอกเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ และจะลอกหมดภายใน 2-4 วัน สียังคงติดทนสวยนานถึง 3-4 ปี โดยทางร้านจะทำสปาปากให้ฟรีก่อนสัก ที่สำคัญเจ้าของร้านเป็นอาจารย์สอนการสัก สักเองทุกเคส พร้อมทั้งรับสอนสักด้วยนะคะ

โปรโมชั่นพิเศษ
เพียงลูกค้าแอดไลน์ ทักแชทแล้วพิมพ์คำว่า Noon2020 เพื่อรับส่วนลด ลด 50% เหลือ4,995 บาท
Facebook : สักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ Noonsecrets eyebrows
Tel : 084 242 6636
Line ID : @noonsecrets
Address : Ideo Mobi Asoke (มีที่จอดรถค่ะ)
ห่างจาก MRT เพชรบุรี และAirport Link มักกะสัน
ประมาณ 300 เมตร ระยะเดินเพียง 4 นาที
MRT ประตูทางออก2 ฝั่ง Singha complex

Facebook : https://www.facebook.com/NoonSecrets