ประกันสุขภาพ ซมโปะ เข้าใจง่าย สบายกระเป๋า นิยามเดียวกับ "ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว" ขานรับวิถีชีวิต “New Normal”

            จากสถานการณ์โควิด-19 เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต “New normal” ที่ทำให้โลกทั้งใบต้องตื่นตัวกับเรื่องสุขภาพครั้งใหญ่ ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น


            รวมทั้งความไม่แน่นอนของสภาพเศรษฐกิจและการเงิน ทำให้การมีหลักประกันความเสี่ยงด้านสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ เรามีประกันสุขภาพพื้นฐาน เช่น บัตรทอง ประกันสังคม หรือ ประกันสุขภาพจากที่ทำงาน สามารถให้ความคุ้มครองเบื้องต้น ซึ่งเปรียบเทียบเหมือนเรามี “ข้าวเปล่า” ทานรองท้อง แต่ถ้าเราอยากได้ค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมที่ประกันสุขภาพพื้นฐานอาจคุ้มครองไม่ถึง เราต้องซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม เปรียบเหมือนซื้อ “กะเพราไข่ดาว” เพิ่มเติมสารอาหาร โปะเพิ่มไปบนความคุ้มครองเดิม

ซมโปะ ประกันภัย จึงออกแบบ "ประกัน Health Extra" เพื่อประกันสุขภาพโปะเพิ่มจากที่มีอยู่
(สามารถอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่ https://welcome.sompo.co.th/health-extra)

             ซมโปะ ยังได้จับมือ รพ.พระรามเก้า มอบสิทธิพิเศษ! ซื้อประกันสุขภาพ Health Extra จากทางซมโปะตอนนี้!! ปรึกษาออนไลน์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Telemedicine) จากรพ. พระรามเก้า ฟรี!*


             ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ซมโปะ มีความพยายามอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คนไทยอุ่นใจ สบายใจ และหายห่วง มีความคุ้มครองอย่างเพียงพอ เท่าที่จำเป็น และ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยความมุ่งมั่นที่ว่า ซมโปะ ประกัยภัยดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น และ ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราคนไทยทุกคน ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันโดยเร็วที่สุด
ศึกษารายละเอียด และ โปรโมชั่น ได้ที่นี่ คลิกเลย https://welcome.sompo.co.th/health-extra


ปรึกษาเรื่องประกัน โทรหาเรา : 02-119-3000
Facebook, Line Official Account : @SompoThailand
Website : www.sompo.co.th
#SOMPO #ซมโปะประกันภัยดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น #Praram9Hospital