ปลาหมึก Lover ต้องลอง ! “Zea snacks” ขนมปลาหมึกอบกรอบ เนื้อปลาหมึกแท้ 100% เจ้าแรกของประเทศไทย อร่อยจนต้องร้องว้าว !

ชาวปลาหมึก Lover พลาดไม่ได้กับสิ่งนี้ ขนม “Zea snacks” ที่แปรรูปจากปลาหมึกแท้ 100% ไม่มีแป้งผสม ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มีอย.และมีมาตรฐานฮาลาล ใครก็รับประทานได้ และสามารถเก็บได้นานถึง 6 เดือน

ทางแบรนด์เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำปลาหมึกแท้ 100% มาแปรรูปทานเป็น Snack โดยเปิดขายมายาวนานกว่า 3 ปี การันตีความอร่อย ลูกค้าหลายคนกลับมาซื้อซ้ำไม่ต่ำกว่า 5 กระปุก จนกลายเป็นลูกค้าประจำ

Zea snacks นั้นมี 4 รสชาติให้ทุกคนได้เลือกทาน

1. ”ปลาหมึกอบกรอบสามรส” แปรรูปมาจากเนื้อปลาหมึกแท้ทั้งตัว คลุกเคล้าด้วยซอสสามรสสูตรพิเศษของทางแบรนด์ รสชาติเผ็ดเล็กน้อย เด็กสามารถทานได้ อร่อยกลมกล่อม ไม่เหนียวติดมือ (กระปุกขนาด 70 กรัม)

2. ”แคปหมึกรสออริจินอล” ทำจากเนื้อปลาหมึกเน้นๆ ไม่ปรุงรส ได้ลิ้มรสชาติของปลาหมึกแท้ ๆ เคี้ยวเพลิน จะทานเป็น snacks หรือจะทานคู่กับยำ ส้มตำ ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยไม่แพ้กัน (กระปุกขนาด 60 กรัม)

3 .”น้ำพริกแคปหมึก” ที่นำปลาหมึกมาหั่นมาเป็นชิ้นวงพอดีคำ คลุกเคล้าด้วยน้ำพริกเสวย รสชาติเผ็ดปานกลาง นำมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็จะยิ่งอร่อย ฟินที่สุด (กระปุกขนาด 70 กรัม)

4. “หนวดหมึกทอดกรอบ” แปรรูปมาจากส่วนหัวของปลาหมึกกล้วย กรอบ อร่อย เคี้ยวเพลิน และที่สำคัญ ไม่อมน้ำมัน ไม่ต้องกลัวอ้วน (กระปุกขนาด 55 กรัม)

Zea snacks เป็นขนมที่พกไปทานที่ไหนก็ได้ ทานได้ทุกเวลา และเหมาะกับการซื้อไปฝากคนสำคัญในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สายชอบทานปลาหมึกห้ามพลาด เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ หยุดกินไม่ได้จริงๆ


ช่องทางสั่งซื้อ : เพจ Facebook “Zea snacks : ปลาหมึกอบกรอบสามรส” (ทางร้านรับตัวแทนจำหน่าย)

เวลาทำการ : ออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook : https://www.facebook.com/ZeaSnacks/