Miss Diva Doll Thailand 2020 ตัวแทนตุ๊กตาสาวไทยขึ้นแท่น"ตัวเต็ง" คว้ามงกุฎ Miss Diva Doll 2020

     เปิดโลกของการประกวดนางงามที่ไม่ได้จำกัดแค่มนุษย์ หลายคนคงเคยชินกับการประกวดนางงามทั่วไป แต่คงไม่ทราบว่ามีการประกวดนางงามในรูปแบบตุ๊กตาอีกด้วย Miss Diva Doll 2020 คือเวทีการประกวดตุ๊กตานางงามระดับนานาชาติที่มีผู้ส่งตุ๊กตาเข้าร่วมประกวดจากทั่วโลกเป็นประจำทุกปี

    ราชา นามี เจ้าของตุ๊กตาตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะส่งไปประกวดเวทีใหญ่ ตุ๊กตาของเขาที่มีชื่อว่า "น้องเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์" ก็ได้ชนะการแข่งขันเป็นตัวแทนตุ๊กตาประเทศไทยและเป็นผู้ชนะเป็น Miss Diva Doll Thailand 2020 โดยมีการจัดเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับ จากช่างฝีมือที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาทั่วประเทศ เพื่อให้เมริน่าออกมาสวยที่สุดสมกับเป็นตัวแทนประเทศไทย

     ทั้งนี้การประกวด Miss Diva Doll ยังเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจเพราะเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดคือ คุณป๋อง ธนัช ซึ่งเป็นคนไทยได้จัดประกวดเข้าสู่ปีที่ 6 โดยมีผู้ชนะจากประเทศ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ เวเนซูเอล่า กัมพูชา และเนปาล ซึ่งในปี 2019 ตุ๊กตาสาวไทยที่ทำได้ดีที่สุดคือ แนท ภัครลดา เทพนรินทร์ สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ จึงทำให้ปี 2020 นี้ ตัวแทนตุ๊กตาสาวไทย "น้องเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์" ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนและผู้ติดตามว่าจะสามารถคว้ามงกุฎแรกให้กับประเทศไทยได้หรือไม่ อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับประเทศไทยด้วยนะครับ

ฝากติดตามช่องทางติดตามการประกวดได้ดังนี้

Facebook : Miss Diva Doll และ Miss Diva Doll Thailand
Instagram : missdivadollofficial และ missdivadollthailand
Youtube : Miss Diva Doll
Website : www.missdivadoll.com และ www.missdivadollthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/missdivadollthailand