Home Spa Bangkok บริการนวดเพื่อสุขภาพนอกสถานที่ โดยพนักงานมืออาชีพ

หากคุณอยากนวดผ่อนคลาย แต่ไม่อยากเดินทาง เบื่อรถติด ปัญหานี้จะหมดไป เพราะ “Home Spa Bangkok” สปานวดสุขภาพบำบัดครบวงจรช่วยคุณได้ พร้อมส่งพนักงานที่มีประสบการณ์ บริการนวดส่งตรงถึงบ้าน

ปัจจุบันบริการนวดนอกสถานที่ เกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด บางที่ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าพนักงานนวดผ่านการตรวจสอบ หรือมีคุณภาพจริงหรือไม่ จึงเป็นการเสี่ยงอย่างมาก หากลูกค้าเลือกใช้บริการ

Home Spa Bangkok มีความแตกต่างจากที่อื่น เพราะเรามีร้านสปามีอยู่จริง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท ซึ่งร้านอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเปิดเพจ แบบออนไลน์ โดยไม่มีหน้าร้าน จึงทำให้ไม่รู้จักหมอนวดทุกคนที่ส่งไปตามบ้าน เพราะฉะนั้นข้อดี Home Spa Bangkok คือ มีร้านสปา ผ่านการคัดเลือกและสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวทุกคน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า พนักงานนวดทุกคนของเราที่ส่งไป มีมาตรฐาน มีความซื่อสัตย์ และไม่ลักขโมยของ อย่างแน่นอน

Home Spa Bangkok : wellness that comes to you คือ บริการนวดเพื่อสุขภาพที่บ้านที่ปราศจากความเครียด ตั้งขึ้นเพื่อที่จะเป็นทางออกสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพลิดเพลินกับการนวดและผ่อนคลายที่บ้านของตัวเอง หรือสถานที่ที่ต้องการ ในเวลาที่สะดวกและเหมาะสมที่สุด ราคามาตรฐานและเป็นธรรม โดยไม่มีบริการนวดแฝง หรือนวดพิเศษใดๆ พนักงานนวดของเรามีประสบการณ์ 5-10 ปี ส่วนใหญ่อายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป และทางร้านยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการนวดให้นักกีฬาเป็นการันตีอีกด้วย

Home Spa Bangkok ยังช่วยยกระดับรายได้ให้กับหมอนวดไทย รวมถึงเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการนวดของไทยอีกด้วย

Home Spa Bangkok มีบริการนวดหลากหลาย ดังนี้


-SIGNATURE ซิกเนเจอร์ นวดไทยโดยเน้นพิเศษเฉพาะจุดที่มีปัญหา ตามด้วยการลงน้ำมันรีดเส้นโดย ใช้น้ำหนักกดลงตลอดลำเส้นตามอวัยวะต่างๆ เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
-TRADITIONAL THAI แผนไทยโบราณ นวดเพื่อการไหลเวียนของเลือดลม รักษาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายคลายอาการเคล็ดขัดยอก ขับของเสีย และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ
-AROMATHERAPYอโรม่าเธอราพี นวดน้ำมันหอมระเหยเพื่อกระตุ้นเลือดลมทำให้สดชื่นมีผิวพรรณที่ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนต่างๆ มีกลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลายช่วยให้สบายตัว และรู้สึกสดชื่น
-FOOT MASSAGE นวดเท้า นวดกดตามจุดต่างๆ ของฝ่าเท้า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอวัยวะ
-THAI HERBAL COMPRESS ลูกประคบร้อนสมุนไพรไทย การใช้สมุนไพรหลายอย่างมาห่อรวมกัน นึ่งให้ร้อนประคบบริเวณที่ปวดหรือเคล็ด เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น
-OFFICE SYNDROME ออฟฟิศซินโดรม นวดเน้น ‘คอ บ่า ไหล่’ ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนปกติ ลดอาการปวดศีรษะ และนอนไม่หลับ
-SWEDISH สวีดิช **จองล่วงหน้า** เทคนิคการนวดเพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือดและระบายของเสียออกจากกล้ามเนื้อ ปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองในร่างกาย ลดการเกร็งตึงของกล้ามเนื้อ
-BEAUTY PACKAGE นวดหน้า-ขัดผิว-อโรมาเธอราพี นวดผ่อนคลายใบหน้า ตามด้วยการขัดผิวให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออก ต่อด้วยการลงน้ำมันและนวดอโรมาเธอราพี เพื่อความชุ่มชื้นของผิวที่ได้ผลัดเปลี่ยนไป

หากท่านใดสนใจบริการนวดนอกสถานที่ของ Home Spa Bankok ติดต่อสอบถามจองคิวและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่

ที่อยู่ : อาคารนิวแลนด์ สุขุมวิท 33 วัฒนา คลองตันเหนือ กทม. 10110
โทร. : 099 459 5636
line ID: @homespabkk
Facebook : Home Spa Bangkok

www.homespabkk.com

เวลาที่เปิดบริการ : 10.00-23.00 หากนอกเวลาแจ้งล่วงหน้า

Facebook : https://www.facebook.com/homespabkk