เครื่องดื่มแบรนด์ Hooray! มาแรงแซงวิกฤติ ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ แข่งแบรนด์ใหญ่ในตลาด

Hooray! เครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ และผู้ต้องการควบคุมน้ำหนัก มีประโยชน์จากสารอาหาร หวานน้อย อร่อย ทานง่าย

ถึงเวลาแล้วที่เราต้องดูแลตัวเอง โดยเฉพาะผู้ที่รักสุขภาพ และควบคุมน้ำหนัก ต้องการบริโภคโปรตีนเพื่อซ่อมแซมหรือสร้างกล้ามเนื้อ “Hooray!” โปรตีนพร้อมดื่ม ไม่มีสารเคมีเจือปน ช่วยคุณได้ สารอาหารครบ จบในขวดเดียว อร่อย แบบไม่เติมน้ำตาล และไม่รู้สึกผิด

แบรนด์ “Hooray!” เปิดตัวตั้งแต่ปี 2558 สร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เน้นประโยชน์จากสารอาหาร หวานน้อย แต่อร่อย และทานง่าย

เครื่องดื่มนวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบรนด์ "Hooray!" ผ่านการรับรองจาก อย. และมีมาตราฐานการผลิตสูง ได้รับการยอมรับจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้คนไทยได้มีสุขภาพที่ดี สินค้าเก็บได้นาน โดยไม่ใส่วัตถุกันเสีย สามารถพกพาสะดวก เด็กและผู้สูงอายุสามารถทานโปรตีนเสริมจากมื้ออาหารได้อย่างดี "Hooray!" คัดสรรนมวัวคุณภาพสูงจากประเทศนิวซีแลนด์ มั่นใจได้ในคุณภาพ

ปัจจุบันมีสินค้า 3 กลุ่ม คือ Protein Probiotic และ Plant-Based
สินค้าหลักที่ยอดขายอันดับ 1 คือ นมโปรตีนสูง “Hooray! Better Shake” มีด้วยกัน 3 รส ได้แก่ Dark Chocolate , Coffee Latte และ French Vanilla ซึ่งมีโปรตีนสูงถึง 29 กรัม และเป็นสูตรไม่เติมน้ำตาลทราย หวานน้อย เต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ดื่มเพียง 1 ขวด ได้สารอาหารเทียบเท่าดื่มนมธรรมดา 5 ขวด เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก หรือทานอาหารจากมื้อหลักไม่เพียงพอ

นอกจากนี้ "Hooray!" ยังพัฒนาสินค้าใหม่ เครื่องดื่มเวย์ใส ในรูปแบบของน้ำผลไม้ ดื่มง่าย ให้ความสดชื่น ฉีกกฎโปรตีนนมในตลาด เป็นเครื่องดื่มโปรตีนสูงถึง 21 กรัม จากเวย์ไอโซเลตเกรดพรีเมียม โดยร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ทันที ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน มีแอลคานิทีน (L-carnitine) ซึ่งมีคุณสมบัติ ในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และกรดอะมิโน (BCAA) ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ โดยสามารถรับประทานแทนนํ้าขณะออกกำลังกาย หรือในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งจะช่วยให้สดชื่นและดับกระหาย โดยไม่ต้องคำนึงถึงแคลอรี่ ซึ่งปัจจุบันมี 2 รสชาติ คือ รสผลไม้รวม และรสองุ่น ซึ่งได้รับรางวัลสินค้านวัตกรรมจากงานแสดงสินค้า Gulfood ที่ผ่านมา นับเป็นการยกระดับเครื่องดื่ม Functional food ของตลาดไทยเลยทีเดียว

ปัจจุบันมีวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น 7-11 สาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล, Family mart, Tops supermarket, Home Fresh mart, Gourmet, Foodland, Villa market เป็นต้น

แบรนด์ Hooray! ยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน ฟรีทั่วประเทศ ผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ Line : @drinkhooray
- หรือสามารถคลิ๊กลิงค์ได้เลย https://lin.ee/ykLXmyx
- ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.drinkhooray.com/
- https://www.facebook.com/drinkhooray/

Facebook : https://www.facebook.com/drinkhooray/