สวยครบวงจรที่สถาบัน “Bonita brows & beauty”

บอกลาริมฝีปากคล้ำ ดำ ซีดไม่สดใสด้วยเทคนิคฝังสีปากแบบบางเบาไม่ทำลายผิว ที่
“Bonita brows & beauty” ได้รับการรับรองจากสหพันธ์นานาชาติ GPF KOREA NO1 จากประเทศเกาหลีใต้

Bonita brows & beauty เป็นสถาบันความงามกึ่งถาวร ที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์นานาชาติ GPF korea No1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการด้านความงาม ซึ่งได้มาตรฐานและบริการ GPF โดยให้บริการหลากหลาย อาทิ
-การสักคิ้วลายเส้นแบบ Embo 6D เสมือนขนคิ้วจริงที่ผสมผสานหลักโหงวเฮ้งในการออกแบบทรงคิ้ว เพื่อให้ได้คิ้วที่เสริมในแบบบุคคลนั้นๆ
-การสักคิ้วแบบ Ombre 3D เป็นเทคนิคจากยุโรป ที่ไม่เน้นขอบชัด ขายการพ่นสเปรย์สีคิ้วดูฟุ้งๆ ไล่โทนสี
-ฝังปาก Ombre 2 Tone แก้ไขปากคล้ำ เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
-และยังมีการลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งคิ้ว ต่อขนตา ทรีทเม้นท์หน้า wax ใบหน้า โดยช่างที่มีฝีมือและประการณ์ เรียกได้ว่า ลูกค้ามาใช้บริการที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง รับประกันความสวยกลับไปทุกราย

นอกจากนี้ Bonita brows & beauty ยังเปิดสอนสร้างอาชีพ หลักสูตรความงามสักคิ้วกึ่งถาวร เรียนจบแล้วพร้อมรับใบ Certificate จากสถาบันไทยและสถาบันเกาหลีใต้

“อาจารย์ จู” เผยความตั้งใจในการเปิดร้านนี้ คือต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการแล้ว กลับออกไปสวยอย่างที่ต้องการ ซึ่งก่อนจะเปิดร้าน อาจารย์ จู ก็เป็นพนักงานประจำคลินิกความงาม ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และมีความฝันอยากมีร้านเล็กๆ ที่คอยมอบความสวยให้กับสาวๆ ทุกคน จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เปิดร้านนี้ และอยากมอบความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติถูกหลักโหงวเฮ้งให้กับลูกค้า ปัจจุบันสถาบันได้เซ็นสัญญาร่วมกับสหพันธ์ GPF Korea ซึ่งเป็นสถาบันอันดับ 1 ในด้านความงามกึ่งถาวร ของประเทศเกาหลี

จุดเด่นของ “Bonita brows & beauty” คือการฝังสีปาก Ombre 2 Tone เป็นการแก้ไขริมฝีปากคล้ำ ดำ ซีด ที่เกิดจากกรรมพันธุ์ การแพ้สารเคมีและแสงแดดให้กลับมาอมชมพู โดยการไล่เฉดสีให้ดูมีมิติ ด้วยเทคนิคเฉพาะแบบไม่ทำลายเนื้อเยื่อของผิวปาก ทำให้ไม่เจ็บไม่บวม ไม่ช้ำ สีติดแน่นทนนานเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลี ซึ่งเทคนิคนี้ อาจารย์จูได้รับเชิญขึ้นโชว์ให้กับ 50 สถาบันชั้นน้ำของประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือน ก.พ. 2020 ที่ผ่านมา และมีรางวัลการันตีผลงานอีกมากมาย

ช่วงนี้ “Bonita brows & beauty” มีโปรโมชั่นพิเศษ ฝังสีปาก Ombre 2Tone
โดยทีมงาน Artists เพียง 3,999 .- ปกติ 5,999.-
โดยอาจารย์ Master เพียง 7,999.- ปกติ 9,999.-

สอบถามรายละเอียดและจองคิวได้ที่
พิกัด : สถาบัน Bonita brows & beauty
เดลต้าสตาร์พลาซ่า (ห้องD5) 54/54 ถนนพุทธมณฑลสาย2 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. 10160
โทร. 092 498 2942
Facebook : bonita brows&beauty
Instagram : bonita_gpfkorea
LINE: bonita789bb
เวลาที่เปิดให้บริการ: เวลา11:00-20:00น. (ทุกวัน)

Facebook : https://www.facebook.com/Bonita789bb/?ref=page_internal