เจาะลึก แบรนด์ The Sense Nail ร้านทำเล็บชื่อดัง ใจกลางกรุงเทพฯ

               ใครชื่นชอบการทำเล็บ คงต้องรู้จักแบรนด์ The Sense Nail Salon ร้านสปา Pedicure & Manicure อยู่ใจกลางกรุงเทพ ทุกสาขาของแบรนด์ The Sense มีความโดดเด่นจากการตกแต่งที่สรรค์สร้างจากประวัติศาสตร์ผสมผสานโมเดิร์น ถ้าคุณแวะมาที่สาขาเอกมัย จะได้เห็นการตกแต่งด้วยเสาโรมันยุคดั้งเดิม ประดับด้วยผ้าม่านทําจากผ้าลินินผสม ทำให้รู้สึกว่าคุณเสมือนเป็นชาวโรมันที่เข้าไปอยู่ในยุคโรมัน หรือ สาขาเยาวราช ที่ยกวัฒนธรรมจีนร่วมสมัยรายล้อมไปด้วยไม้ฉลุและดอกโบตั๋น สัญลักษณ์แห่งจักรพรรดิที่แสดงถึงความร่ำรวย มาไว้ให้คุณได้อิ่มเอม ทําให้บรรยากาศภายในร้านหรูหราโอ่อ่า และมีความเป็นส่วนตัว สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย


               สัมผัสแรกที่เข้าร้าน The Sense Nail Salon คุณจะได้สัมผัสถึงความผ่อนคลาย ความสบายใจ ความเป็นส่วนตัว และความเป็นมืออาชีพของพนักงาน เพราะทางร้านเน้นบริการด้วยความใส่ใจ และสามารถให้คำปรึกษาลูกค้าไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านสุขภาพเล็บ ตลอดจนการดีไซน์แบบเล็บที่คุณลูกค้าชื่นชอบ นอกจากนี้ทางร้านยังมีสปาทรีทเมนต์ทําความสะอาด และบํารุงรักษาเพื่อให้เรียวเล็บ มือและเท้าของลูกค้ามีสุขภาพดี เงางาม


               The Sense Nail Salon เลือกใช้สีเจลที่ปกป้องอันตรายจากสารเคมีด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ออแกนิคภายใต้แบรนด์ Cadis Nail Lab เป็นสีเจลเพื่อสุขภาพ มีความอ่อนโยน และถอดง่ายทําให้หน้าเล็บลูกค้าไม่บางสามารถทําเล็บเจลได้เรื่อยๆ ใช้ได้ทั้งเด็กและสตรีตั้งครรภ์ ไม่ส่งผลต่อสุขภาพแน่นอน รวมถึงอุปกรณ์สปา ทางร้านได้ใช้ผลิตภัณฑ์สปาออแกนิค ไม่ผสมสารเคมี เก็บได้ไม่เกิน 1 เดือน นอกจากนี้ทางร้านได้ใช้ Calgel เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคสำหรับการต่อเล็บและการเคลือบเล็บ สามารถถอดออกได้โดยใช้วิธีการห่อน้ำยาออก ซึ่งทำให้ตะไบหน้าเล็บลูกค้าออกน้อยมาก


              แบรนด์ The Sense ไม่ใช่แค่บริการทำเล็บ แต่ใส่ใจไปถึงคุณภาพของผลงานและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ภายใต้ความสวยงามแล้วมีสุขภาพเล็บที่ดีเป็นปณิธานของทางร้านที่ยึดมั่นมาตลอด 5 ปี รับรองว่าคุณลูกค้าจะเดินออกจากร้านไปพร้อมรอยยิ้มอย่างแน่นอน


โปรโมชั่นดี ต้องบอกต่อ
สปามือและเท้า ราคาเพียง 999 บาท ฟรี! ทาเล็บเจลมือหรือเท้า (ราคารวมปกติ 1,800 บาท)
แว๊กซ์กำจัดขนขาล่าง ราคาเพียง 700 บาท ฟรี! แว๊กซ์รักแร้ (ราคารวมปกติ 1,400 บาท)
*Gift Voucher ทาสีเจล อายุ 1 ปี มูลค่า 400 บาท (จากปกติ 600 บาท) 
*บริการต่อขนตา ซื้อ 1 แถม 1
หมายเหตุ * โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะสาขา The Sense Beauty Center เยาวราช เท่านั้น

The Sense Nail Salon มี 2 สาขา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก
สาขา 1 ชื่อร้าน : The Sense Nail Lounge
Location : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท ชั้น 2
การเดินทาง : BTS สถานีเอกมัย ทางออก 1
มีที่จอดรถ ภายในเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท
พิกัด : https://cutt.ly/dakXvRp
Tel: 061-2891416

สาขา 2 ชื่อร้าน : The Sense Beauty Center
Location : ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ (I'm Chinatown) ชั้น 3
การเดินทาง : MRT สถานีวัดมังกร ทางออก 1
มีที่จอดรถ ภายในศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ (I'm Chinatown)
พิกัด : https://cutt.ly/XakX4Pj
Tel: 063-2363622

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.30 น. (เฉพาะช่วงโควิด-19)
FB : The Sense Nail Salon
IG : thesensenailsalon
Line@ : @sxw9358e

พิเศษสุด สําหรับผู้ที่สนใจและมีปณิธานร่วมกับเรา สามารถสอบถามแฟรนไชส์เข้ามาได้ วันนี้แบรนด์ The Sense พร้อมก้าวไปพร้อมกันเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในด้านการบริการและสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าของเรา แฟรนไชส์เริ่มต้น 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันสามารถซื้อแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท ผู้ประกอบการจะได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านได้ทันที รวมถึงได้แบรนด์เป็นที่ปรึกษาให้ทั้งในเรื่องการออกแบบและการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์ดูแลลูกค้าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งภายใต้แบรนด์ The Sense Nail ติดต่อ คุณชัชชญา เล้าอรุณ 06-1945-5469 (Business Developer)

Facebook : https://www.facebook.com/thesensenailsalon/