“ครูเดียมคิวทอง ต้องจองข้ามปี” จากครูสอนร้องเพลง สู่นักธุรกิจเจ้าของ Dvoice Studio

ครูเดียม “Dvoice Studio” ด้วยประสบการณ์สอนนักเรียนที่ยาวนาน เกือบ 20 ปี ผ่านงานสอนทั้งรอบสด และ ออนไลน์ บนระบบ Youtube System นักเรียนทั้งประเทศรวมแล้วมากกว่า 400,000 คน จนทำให้ครูเดียมได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจจากนักเรียนทุกท่านมาอย่างยาวนาน

จุดเริ่มต้นจาก “ครูเดียม” ผู้ที่รัก และหลงใหลในการร้องเพลง โดยมี “คุณแม่วรัญญา” เป็นผู้ผลักดันในการส่งประกวดร้องเพลง จนได้รับรางวัลหลากหลายรางวัล ทั้งระดับจังหวัด และ ระดับประเทศ ทำให้มีความฝันอยากเป็นครูสอนร้องเพลง หลังจากนั้นจึงได้ทำการสอบเข้าเป็นครูที่สถาบัน KPN จนได้รับใบ “CERTIFICATE KPN MUSIC ACADEMY” และได้ KCI สำหรับครูอาชีพ เมื่อผ่านไป 10 ปี กับความเป็นครูมืออาชีพ จนวันหนึ่ง ได้มาเปิดสตูดิโอเป็นของตนเอง ในชื่อ “Dvoice Studio”

โดยการเรียนการสอนจะมีคอนเซ็ปต์ที่ว่า อยากให้ผู้เรียน ได้เรียนดนตรีท่ามกลางสวนธรรมชาติ จึงตกแต่งห้องเรียนให้การเรียนดนตรี เห็นธรรมชาติแบบ PANORAMA และด้วยรูปแบบการเรียนดนตรีที่ไม่เหมือนใคร กับห้องเรียนที่เป็น Premium Private Class ก็คือการดูแลแบบ ตัวต่อตัว ในห้องเรียนส่วนตัว โดยมีครูเดียม และ ทีมครูผู้สอน ดูแลอย่างใกล้ชิด จนทำให้นักเรียนที่มาเรียนแต่ละท่านหลงรักบรรยากาศ และการบริการที่เป็น Exclusive จนอัตราการต่อคอร์สนักเรียนของที่นี่เรียกได้ว่า แทบจะ 100% เลยทีเดียว จนเป็นที่มากับฉายาว่า ‘’ ครูเดียมคิวทอง ต้องจองข้ามปี ‘’

หากท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0945490432 หรือผ่านทาง Line ID : @dvoicestudio , dvoicestudio ได้เลย


พิกัด : เลขที่ 56/264 Dvoice Studio Westgate จังหวัดนนทบุรี
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-549-0432
Line ID : @dvoicestudio , dvoicestudio
Website : www.dvoicestudio.com
Facebook : Dvoice Studio สอนร้องเพลง และ ดนตรี

Facebook : https://www.facebook.com/dvoicestudio/