"ด๊อกเตอร์แหนม" แหนมหม้อพ่อตา แหนมไก่แม่ยายความอร่อยที่ลงตัว ทานแล้วนึกถึงวันวาน สด สะอาด ปลอดสารกันบูดแน่นอน !

"ด๊อกเตอร์แหนม" สินค้าในแบรนด์นี้จะมีทั้ง แหนมหม้อพ่อตา แหนมไก่แม่ยาย แหนมสูตรลับเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมาเองโดยเจ้าของที่ได้เรียนจบ ด๊อกเตอร์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้ทำการทำวิจัยมาก่อน เลยคิดริเริ่มอยากจะมาทำธุรกิจของตัวเอง

แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อ “แหนมหม้อพ่อตา แหนมไก่แม่ยาย” ก็เพื่อให้สินค้าดูโดดเด่น จำติดหูง่าย และยังเป็นสินค้าโฮมเมดทำในครอบครัวอยากให้คนรุ่นหลังจดจำรสชาติของแหนมสมัยก่อนที่เคยได้ทานตอนเด็ก ๆ เป็นอาหารเหนือพื้นบ้านที่คนเฒ่าคนแก่ต้องการถนอมอาหารให้อยู่ได้นาน

เอกลักษณ์ของแหนมหม้อที่เป็น Signature คือ แพคเกจที่ทำให้เหมือนรูปหม้อ เน้นเป็นสินค้าที่ปลอดภัยต่อสุขภาพลูกค้า สด สะอาด ไม่ใส่สี และไร้สารกันบูด
หลังจากแหนมหม้อขายดี ทางร้านจึงอยากเพิ่มสินค้าให้ดูหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ จึงทำแหนมเอ็นไก่ แหนมปีกไก่ และแหนมซี่โครงขึ้นมา ซึ่งก็บอกได้เลยว่า ได้รับผลตอบรับที่ดีสุด ๆ จนต้องผลิตทุกวัน


นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการพร้อมส่งความอร่อยทั่วประเทศ อร่อยในทุกเมนู มั่นใจในความสะอาดปลอดภัยเพราะทางร้านทำสดใหม่ทุก ๆ วัน โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 0623244965 หรือทาง Line ID : aroideeatcnx กันได้เลย

เวลาเปิด : เปิดให้บริการทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 062-324-4965
Line ID : aroideeatcnx
Facebook : ด๊อกเตอร์แหนม-แหนมหม้อพ่อตา แหนมไก่แม่ยาย

Facebook : https://www.facebook.com/aroideeatcnx/