Tora Cha (โทระฉะ) ชานมพ่นไฟ ชานมพรีเมี่ยมในราคาที่ทุกคนเข้าถึง

      ชานมไข่มุกกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นหลังกินข้าวหรือเวลาว่าง ทำให้มีร้านชานมไข่มุกมากมายเปิดตัวขึ้น เมื่อจะหาชานมไข่มุกที่คุณภาพดี ราคาก็จะสูง บางครั้งแพงกว่าข้าวจนตัดใจซื้อมากินไม่ได้ จนตัดพ้อจะเลิกกิน แต่ตอนนี้ไม่ต้องตามหาอีกต่อไป เพราะ Tora Cha ชานมพ่นไฟ มาพร้อมกับชานมคุณภาพดี ราคาถูก สามารถเข้าถึงได้ ทุกเพศ ทุกวัย

เมื่อพูดว่าราคาถูกหลายคนอาจจะไม่เห็นภาพ ที่ Tora Cha ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท ซึ่งถือว่าแทบจะถูกที่สุดในวงการชานมไข่มุก เจ้าของร้านเคยอยู่ในวงการชานมไข่มุกมานานก่อนที่จะเริ่มเปิดร้านของตัวเอง จึงรู้ลึกถึงปัญหาต่างๆและเลือกที่จะขายในราคาที่ถูก แม้ว่าจะได้กำไรไม่มาก แต่เนื่องจากเจ้าของก็เคยเป็นลูกค้ามาก่อน จึงเข้าใจว่าหลายคนไม่สามารถที่จะซื้อชานมที่ราคาสูงได้ทุกวัน จึงเป็นแรงบรรดาลใจให้มาเปิดร้านของตัวเอง เพราะอยากให้แฟนๆ ชานมทุกคน เข้าถึงชานมไข่มุกที่คุณภาพดีและมีความสุขจากการได้กินชานมไข่มุก

       ทางร้าน Tora Cha ใส่ใจในรายละเอียดทุกแก้ว ชงใหม่แก้วต่อแก้วเพื่อความสด ตัวชาจะกลั่นมาจากใบชาใหม่เสมอ วัตถุดิบที่คัดสรรมาล้วนแต่คุณภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ ไข่มุกของที่นี่มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง ไม่เหมือนที่อื่น เป็นไข่มุกบราวน์ นุ่ม ละมุนลิ้น ไม่เหนียวเกินไป ชาที่นี่เป็นสูตรไต้หวัน รสชาติเข้มข้นจากใบชาสด ปรับรสชาติตามสไตล์ไทย แต่ระดับความหวานก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ สำหรับสายคลีนที่อยากกินชานม ก็สามารถสั่งไม่หวานได้ ส่วนสายหวาน ก็สามารถเพิ่มความหวานได้ตามใจชอบเลย

       โทระชา Signature ของทางร้าน Tora Cha ชานมไข่มุกบราวน์เน้นๆ มาพร้อมเจลลี่บราวน์ ตามด้วยโฟมนม โรยน้ำตาลบราว์ซูก้าซักนิด และที่ขาดไม่ได้คือจบด้วยการเบิร์นไฟอ่อนๆ ทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะ ยกระดับการกินชานมให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

ช็อกโกแลตของทางร้านก็ไม่น้อยหน้า เป็นดาร์คช็อกโกแลตเข้มๆ เน้นๆ ส่งตรงจากฝรั่งเศส พอเห็นราค 45 บาท ทำเอาช็อกไปเลยว่าขายได้ยังไง กะไม่เอากำไรเลยหรอ ยังไม่หมดแค่นี้ Tora Cha ยังมีกาแฟสดและสมูทตี้อีกด้วย สมูทตี้ผลไม้ เนื้อแน่นๆ ดูดทุกคำเจอเนื้อให้เคี้ยวทุกคำ ผลไม้ให้เลือกก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสตรอเบอร์รี่หรือมิกซ์เบอร์รี่ เหมาะสำหรับสายสุขภาพที่ต้องการเติมความหวาน ราคาก็ไม่แพง คงคอนเซ็ปต์ให้ทุกคนเข้าถึงเหมือนกับชานม ส่วนกาแฟเป็นกาแฟคั่วสด เมล็ดกาแฟสั่งมาจากดอยทางเหนือ ผสมผสานความหอม อร่อยจาก 3 ดอย ทำให้รสชาติกาแฟเข้มข้น กลิ่นหอม ดีกรีนักคั่วกาแฟก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงแชมป์นักคั่วกาแฟระดับประเทศมาคั่วให้สดๆ กันเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นร้านที่ครบองค์ จบที่เดียว ไม่ต้องไปหลายที่ไม่ว่าจะเป็นสายชานม ผลไม้ปั่น หรือกาแฟสด   เปิดให้บริการแล้วทุกสาขาตามลิงค์นี้เลย https://bit.ly/3g2hTtC

หรือสามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน Get/ Grab/ Lineman/ Foodpanda ได้เลยจ้า
ใครที่สนใจแฟรนไชส์หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ Line: @torachath https://lin.ee/bvFBL4h