ห้ามพลาด “ปูไข่ดอง By มีนตา” ร้านปูไข่ดอง กลางกรุง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แถมส่งให้แบบฟรี ๆ กันไปเลย !

ไข่ปูสีส้มเน้น ๆ จะกินกับข้าวก็ดี เคล้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็แจ่ม เต็มอิ่มไปกับปูไข่ดองที่ทั้งสด และใหม่ ต้องที่ร้าน “ปูไข่ดอง By มีนตา” สั่งมากินแล้วบอกเลยว่าอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

“ปูไข่ดอง By มีนตา” ยืน 1 เรื่องปู รับประกันความเยิ้มแน่น ๆ ของไข่ปู เพราะทางร้านคัดปูเป็น ๆ จากชาวเลโดยตรง แล้วได้นํามาเลี้ยงในกล่องคอนโดปู โดยให้อาหารปูด้วยหอยลาย และหอยนางรม ไม่ใช้อาหารเม็ด เพื่อไม่ให้รสชาติมันเพี้ยนไปจากเดิม ก่อนนํามาประกอบอาหาร จึงทำให้สดแท้ 100%

ทางร้านมีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานของดีมีคุณภาพ โดยจะมีนํ้าปลากวน 2 สูตรคือ สูตรที่ 1 ใช้ดองกับปูเพื่อให้น้ำปลากวนซึมเข้ากับเนื้อปู และดับความคาว ส่วนสูตรที่ 2 จะใช้ราดแล้วทาน ซึ่งจะให้ความหอม และกลมกล่อม

และยังมีอาหารทะเลอื่น ๆ อีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสุราษ เนื้อหวาน ตัวอวบอิ่ม ต่อด้วยกุ้งลายเสือตัวใหญ่ ๆ เนื้อหวาน กรอบ เด้ง เป็นต้น นอกจากนี้ทีเด็ดของทางร้าน คือ นํ้าจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ด มีให้เลือก 3 สูตร ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู๊ดมะนาว , ซีฟู๊ดปลาร้า และซีฟู๊ดวาซาบิ

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยทางเบอร์ 0863596866 หรือ ผ่างทาง Fanpage Facebook : ปูไข่ดอง By มีนตา แถมทางร้าน ยังมีบริการจัดส่งฟรีกันไปเลย เมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาทสําหรับกรุงเทพ และปริมณฑล 1350 บาทเท่านั้น

พิกัด : บริการทางออนไลน์
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 086-359-6866
Facebook : ปูไข่ดอง By มีนตา

Facebook : https://www.facebook.com/pookaidongmeenta/