“UPCHA BEGIN” ชานมไข่มุกแนวใหม่ โดนใจวัยรุ่น ดื่มได้ง่าย ๆ เพียงเปิดกระป๋อง หรือ เขย่าขวดแล้วเปิดออกมาดื่มได้เลย แบบทันใจไม่ต้องรอ !

“UPCHA BEGIN” เป็นชานมไข่มุกกระป๋องเจ้าแรกในไทย ที่ใช้ชาไต้หวันต้นตำหรับ กลิ่นหอมละมุน เน้นเข้มข้น ไม่หวาน คนรักสุขภาพทานได้ เพราะครีมเทียมที่ทางร้านใช้ไม่มีไขมันทรานส์ โดยจะมี Packaging ให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือ แบบกระป๋อง และแบบหลอด ซึ่งแบบกระป๋อง จะถูกออกแบบให้ดูเก๋ ๆ น่ารัก ๆ โดนใจวัยรุ่น และวัยทำงาน เน้นจับถนัดมือ พกพาง่าย และเปิดดื่มง่าย แบบกระป๋องราคากระป๋องละ 35 บาท มีให้เลือกถึง 11 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นชานมใต้หวัน , ชาไทย , ชาเขียว , โกโก้ , นมชมพู , กาแฟ , นมสดเผือก , ชามะนาว และลิ้นจี่ ส่วนอีกแบบหนึ่งเป็นแบบหลอด ที่สามารถดื่มได้โดยการเขย่า ๆ แล้วยกช็อตได้เลย ซึ่งตอนนี้มีเพียง 2 รสชาติ คือ โกโก้ และชานมไต้หวัน ในราคาหลอดละ 25 บาทเทา่นั้น

นอกจากเรื่อง Packaging ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีไข่มุกที่ทางร้านใช้จะเป็นไข่มุกเกรดพรีเมี่ยม เคี้ยวหนึบ หวานกำลังดี เก็บไว้ก็ไม่บวม ไม่อืด ไม่แข็งเป็นไต มีให้เลือก 2 รสชาติคือ รสน้ำผึ้ง และบราวชูก้า

และสินค้าใหม่ล่าสุดจากทางร้านคือ “Bearnei” บราวน์นี่อบกรอบ ที่กรุบกรอบ หอมหวานด้วยช็อคโกแลตเข้ม ๆ และอัลมอนด์ แค่หักแล้วจุ่มกับเมนูนมของ UPCHA ก็อร่อยเพลิน ละมุนลิ้น ตั้งแต่ตำแรกจนถึงคำสุดท้าย

ทางร้านมีการขายผ่านดีลเลอร์ และตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วถึง ซึ่งตอนนี้เรามีดีลเลอร์ และแฟรนไชส์ กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 120 สาขาในประเทศไทย และต่างประเทศอีก 4 สาขา ส่วนลูกค้าในกรุงเทพ และปริมณฑล ทางร้านมีตัวแทน และมีบริการสั่งผ่านทาง Lineman Grabfood และ Food Panda อีกด้วย

หากใครที่สนใจสามารถติดต่อทางร้านผ่านทาง Line ID : @upcha หรือติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ ทาง Fanpage Facebook : UPCHA BEGIN ได้เลย

เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-428-7829
IG : Upcha_begin
Line ID : @upcha
Facebook : UPCHA BEGIN

Facebook : https://www.facebook.com/upchabegin