เรียนดนตรีกับครูผู้เชี่ยวชาญที่ I’m proud music studio

             I’m proud music studio : สตูดิโอสอนดนตรี ที่เรียนได้ทุกเพศทุกวัย ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ยึดจุดมุ่งหมายของผู้เรียนเป็นหลัก เรียนสนุกไม่กดดันเพราะว่าหน้าที่ความกดดันควรเป็นของครู...ไม่ใช่นักเรียน


             “ ครูพราวเจ้าของสตู” จบการศึกษาดนตรีโดยตรงจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(สาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอก Voice) เคยผ่านการอบรมหลักสูตรการสอนดนตรีสำหรับเด็กที่มีความพิเศษ (LD สมาธิสั้น ออทิสติก ดาวซินโดรม) รวมถึงมีประสบการณ์การสอนเด็กพิเศษโดยตรง (ก่อนจะมาเปิดสตูเป็นของตนเอง) จึงมีความเข้าใจเด็กกลุ่มนี้และปรับหลักสูตรให้เข้ากับนักเรียนแต่ละคน


ข้อมูลและรายละเอียด : คอร์สเรียนดนตรี กับครูผู้เชี่ยวชาญ
เรียน 4 ครั้ง 2,500 บาท / เรียน12 ครั้ง 5,800 (ลดจาก 6,500)

ระยะเวลาโปรโมชัน วันนี้ – 30 กันยายน 2020

วิชาสำหรับตั้งแต่อายุ 3 ปีขึ้นไป
- ฝึกประสาทสัมผัสทางด้านการฟังเสียงและจังหวะ
- ฝึกการรับรู้สุนทรียศาสตร์ของดนตรี
- ฝึกสมาธิและพัฒนาการด้านอารมณ์
- ฝึกพัฒนาทางการด้านกายภาพ กล้ามเนื้อนิ้ว มือ
- ฝึกความกล้าแสดงออก
- ส่งเสริมให้เด็กให้เกิดความมั่นใจในตัวเอง

นอกจากจะมีคอร์สดนตรีสำหรับเด็กแล้ว ยังมีคอร์สสำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย
- ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้
- ยึดเป้าหมายทางดนตรีของผู้เรียนเป็นหลัก
- เรียนสนุก ไม่เร่ง ไม่กดดัน
- สอนโดยมีทีมครูที่ใจเย็น จึงทำให้ผู้เรียนสนุกในการมาเรียนทุกๆครั้ง


              เมื่อก่อนเคยสอนให้หลากหลายสถาบันและทุกสถาบัน โดยเฉพาะสถาบันดังๆ จะมีหลักสูตรที่ตายตัวสำหรับนักเรียนแต่ละช่วงอายุ แต่หลักสูตรควรจะมีความยืดหยุ่น เพราะเด็กที่มีอายุเท่ากันไม่ได้เหมือนกันทุกคน หรือผู้ใหญ่ที่มาเรียนก็มีจุดมุ่งหมาย ในการเรียนไม่เหมือนกัน บางคนมาเรียนเพื่อไปประกวด บางคนมาเรียนเพื่อความผ่อนคลาย บางคนมาเรียนเพื่อนำไปแสดงในอีเวนท์และโอกาสต่างๆดังนั้นแผนการเรียนที่ดีจำเป็นต้องยืดหยุ่นและปรับให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล รวมไปถึงบางสถาบันก็ไม่เปิดรับสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เพราะคิดว่าเขาเรียนไม่ได้ ไม่สามารถเข้าหลักสูตรได้ แต่สำหรับที่นี่คิดว่าทุกคนสามารถเรียนดนตรีได้ และจะบอกนักเรียนเสมอว่า ให้เรียนและเล่นดนตรีอย่างมีความสุข เรื่องเด็กจะเก่งหรือไม่เก่งให้เป็นความเครียดของคุณครู.... เพราะฉะนั้นทางคุณพ่อคุณแม่วางใจได้เลย


พิกัด : ตั้งอยู่บริเวณ Maxvalu พหลโยธิน58 (หน้าปากซอยแอเนกซ์) เดินทางสะดวก มีที่จอดรถกว้างขวาง มีร้านกาแฟ ร้านนวด ร้างล้างรถ ศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า (ผู้ปกครองมาส่งแล้วสามารถไปเดินซูเปอร์มาเก็ต เดินเล่น ล้างรถ หรือนวดรอได้)
เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์-ศุกร์ 15.00-20.00 / เสาร์-อาทิตย์ 10.00-20.00
เบอร์โทรติดต่อ : วมลณัฐ ทิมอ่อน (พราว) 089-4814664
Facebook : สอนดนตรี I’m proud music studio