Blanc Café & Eatery คาเฟ่ที่ไม่ได้มีดีแค่การถ่ายภาพ

Blanc Café & Eatery (บลองค์ คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่) คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านศรีนครินทร์ บรรยากาศดี ตกแต่งร้านสวยงาม และมีมุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนวัยทำงาน คู่รัก และครอบครัวมาสังสรรค์กัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน

Blanc Café & Eatery คาเฟ่มินิมอล เปิดใหม่ย่านศรีนครินทร์ที่ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นทางด้านการออกแบบภายใน แต่ยังมีเมนูอาหารที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนวัยทำงาน คู่รัก และครอบครัวที่ต้องการพบปะเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยทางร้านคำนึงถึงคุณภาพอาหารวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างเลิศ และกระบวนการการผลิตที่สะอาดถูกสุขลักษณะอนามัย

Blanc Café & Eatery เกิดขึ้นจากความที่เจ้าของเป็นคนชอบทานอาหาร และมักจะตระเวนไปตามร้านต่าง ๆ ประกอบกับครอบครัวมีที่ดินว่างอยู่ จึงคิดว่าน่าจะทำร้านอาหารเป็นของตัวเอง โดยตั้งคอนเซ็บต์ของร้านคือ ร้านที่ไม่ได้มีดีแค่การถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่มเป็นอาหารที่ใครๆก็ทานได้และอร่อย เพราะเคยไปตามคาเฟ่ หรือร้านอาหารที่ตกแต่งร้านสวยๆ แต่อาหารและเครื่องดื่มกลับรสชาติธรรมดา จึงตั้งใจทำให้คาเฟ่แห่งนี้ สวย มีบรรยากาศดี น่านั่ง และมีมุมถ่ายรูปหลากหลาย ที่สำคัญอาหารต้องอร่อย เครื่องดื่มรสชาติดี และราคาเข้าถึงได้
นอกจากนี้ทางร้านยังมี Co-Working Space ให้ลูกค้าสามารถมานั่งทำงานได้ด้วย ซี่งเหมาะกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการของดีในราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปตามสโลแกนของร้านคือ เป็นคาเฟ่ที่ไม่ได้มีดีแค่การถ่ายภาพ เพราะทางร้านเลือกสรรวัตถุดิบมาอย่างดี โดยการสั่งวัตถุดิบเข้ามาวันต่อวันทำให้อาหาร มีความสดและอร่อย

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม Signature ของร้าน คือ Blanc Taro Candy Espresso ชามันม่วงดื่มคู่กับกาแฟเอสเปรสโซ่ ประดับด้วยขนมสายไหม ซึ่งชามันม่วงเข้ากันดีมากๆ กับตัวกาแฟ ซึ่งทานรวมกันแล้วลงตัวมากๆ , Blanc Ice Cream Shake Espresso เป็นไอศกรีมปั่นกับนม โรยด้วยคอนเฟลก เสิร์ฟพร้อมกับ Single Shot Espresso เพื่อตัดหวาน สำหรับคนที่ชอบนมและกาแฟเมนูนี้ลงตัวมากๆ เพราะมีความหวานของนมและกลิ่นหอมของ กาแฟ และยังมี Orange Thai Tea น้ำส้มคั้นดื่มคู่กับชาไทยให้ความรู้สึกสดชื่น โดยการแบ่งเป็นชั้น เริ่มจากดื่มน้ำส้มก่อนแล้วตามด้วยชาไทย จะได้รสชาติหวานจากส้มผสมกับความเข้มของชาไทย

ส่วนอาหารที่แนะนำคือ
Fried Chicken Krapow On Rice ข้าวกะเพราไก่กรอบ เป็นอาหารที่ทานง่ายของทางร้าน แต่เต็มไปด้วยรสชาติที่หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน
SpagheC Ebiko Cream สปาเก็ตตี้เอบิโกะครีม เป็นเมนูที่เจ้าของร้านชอบมากๆ หากใครชอบทานอะไรที่เป็นครีม รับรองสั่งจานนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง และ
Shrimp Pad Thai ผัดไทกุ้งของที่นี่ จะมีรสชาติเข้มข้นเป็นพิเศษ ลูกค้าหลายท่านที่เคยชิม ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยกว่าร้านที่ต้องต่อคิวยาวๆ เสียอีก

สำหรับเมนูขนมและของหวานทุกอย่างเป็น Homemade ทั้งหมด ทางร้านจะทำกันเองวันต่อวัน จึงรับรองได้ว่าลูกค้าจะทานขนมและของหวานที่สดและอร่อยแน่นอน

พิกัดร้าน : Blance Café & Eatery ตั้งอยู่ในโครงการ Social Pack Lifestyle Venue ซอยศรีนครินทร์ 5 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240
Tel / Line : 02-115-6427
Instagram : @Blanccafe9.1
Facebook : Blanc Cafe & Eatery

Facebook : https://www.facebook.com/Blanccafe9.1/