สายอาหารและขนมมั่นใจ “Beebox” ดันบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกด้วยระบบ One Stop Service ผู้บริโภคปลอดภัย หายห่วง !!

ในปัจจุบันโลกคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการรักษ์โลกมากขึ้น จะดีกว่าไหม? หากเราเป็นหนึ่งคนที่รักษ์โลกเหมือนกัน โดยการหันมาใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก แถมเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใส่อาหารได้อย่างปลอดภัยไม่เป็นอันตรายแน่นอน

“บริษัท บีบ๊อกซ์ ปริ้นติ้ง จำกัด” ได้เริ่มดำเนินกิจการ เมื่อปี 2561 เป็นบริษัทผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร รวมถึงการให้ความใส่ใจต่อกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน หรือที่เรียกว่า ระบบ One Stop Service โดยมีทีมงานมืออาชีพ คอยดูแลทุกกระบวนการพิมพ์ เริ่มตั้งแต่ก่อนพิมพ์ ระหว่างพิมพ์ และหลังพิมพ์ โดยมีเป้าหมายหลัก คือ การให้การบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า และสามารถติดตามงานพิมพ์ได้อย่างใกล้ชิด ทำให้ทางบริษัทมีฐานลูกค้าที่ยั่งยืน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา ภายใต้ slogan ที่ว่า “Think of Boxes, Think of Beebox.”

ทางบริษัทมุ่งเน้นด้านการผลิต และออกแบบบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก โดยเฉพาะบรรจุภัณฑ์อาหารที่ผลิตด้วยกระดาษ Food Grade ที่มีใบรับรองจากผู้ผลิตกระดาษโดยตรง เพื่อความปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยงานบริการของทางบริษัทจะมีสินค้าที่หลากหลาย เป็นรูปแบบกระดาษคราฟ และในรูปแบบการย่อสลายได้อย่างรวดเร็ว สินค้าทุกชิ้นของทางบริษัทจะมีใบรับรองว่า เป็นสินค้าใส่อาหารที่ปลอดภัย รวมถึงน้ำหมึกที่สกรีนหรือพิมพ์ จะเป็น Food Grade ทั้งหมด

หากใครที่สนใจผลิตและออกแบบ หรือ อยากจะสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก สามารถติดต่อผ่านทาง Line ID : @beeboxpp หรือทาง Website : www.beeboxpp.com ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 537/190 ซอยสาธุประดิษฐ์ 37 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 -17.00 น.
Line ID : @beeboxpp
IG : beeboxpp
Website : www.beeboxpp.com
Facebook : Beebox : ผู้ผลิตกล่องขนม กล่องอาหาร กล่องบรรจุภัณฑ์ ฟู้ดเกรด

Facebook : https://www.facebook.com/beeboxppthailand