จัดจ้าน ครบรส สดสะอาด อาหารถูกปากต้อง "ฝากมารุม"

ก่อนที่จะมาเป็นร้าน "ฝากมารุม" ในปัจจุบัน เป็นร้านล็อคในตลาดโชคชัย 2 มาก่อน โดยตั้งอยู่ในตลาดมากว่า 10 ปี ซึ่งตัวคุณแม่เองเป็นคนอีสานแท้ ๆ แถมยังลงมาคุมครัวเองทั้งหมด ทำให้รสชาติของอาหาร มีรสชาติที่อีสานแท้ ๆ ตามมา

"ฝากมารุม" ร้านอาหารอีสานบ้าน ๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ที่มีถึง 2 สาขา และกำลังจะเปิดตัวเพิ่มอีก 1 สาขา ด้วยสูตรปลาร้าของทางร้าน ทำให้มีลูกค้าประจำเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เพราะติดใจในสูตรปลาร้ารสเด็ดที่ทำเองของทางร้าน ลูกค้าหลายคนจึงติดตามมาตั้งแต่ยังเป็นรถเข็นจนมีหน้าร้านใหญ่โตในปัจจุบัน โดยทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ในทุกวัน อร่อย สะอาด และปลอดภัย

เมนูเด็ดของทางร้านคือ ตำ 3 หอย เป็นส้มตำปลาร้าที่ใส่หอยแครง หอยนางรม และหอยดอง หอยสด ๆ ใหญ่ ๆ ซึ่งจะได้รสชาติที่นัว หอมปลาร้า ที่ทานแล้วรู้สึกได้ถึงรสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว และนอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บทุกจานจริง ๆ ต้องไปลองให้ได้

หากใครที่สะดวกสาขาไหน สามารถเข้าไปตามสาขาที่สะดวกได้เลย หรือจะสำรองที่นั่งก่อนเข้าร้านไปก็ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0859373316 และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดี ๆ ของทางร้านได้ที่ Fanpage Facebook : ส้มตำฝากมารุม ได้เลย

พิกัด :
สาขา 1 : เลขที่ 202 ซอยพระยาประเสิฐ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 (สาขาใหญ่ ทาวน์อินทาวน์ มีห้องแอร์ อยู่ริมถนน)

สาขา 2 : เลขที่ 1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เเขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 (เลียบด่วนรามอินทรา มีที่จอดรถ)

สาขา 3 : คู้บอน 27 (กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้)

เวลาเปิด : 11.00 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 085-937-3316
Facebook : ส้มตำฝากมารุม

Facebook : https://www.facebook.com/fakmarum